Mô tả công việc

. Hỗ trợ Giám đốc trong công việc đối nội, đối ngoại, phân luồng công việc và tương tác nội bộ giữa các bộ phận.

. Sắp xếp công việc, theo dõi tiến độ công việc.

. Thay mặt Giám đốc liên hệ làm việc với các cơ quan chức năng, đối tác …

. Soạn thảo, chuẩn bị tài liệu, lưu trữ các loại văn giấy tờ, tài liệu, công văn và hợp đồng …

. Nhập và thống kê dữ liệu, theo dõi tình hình hồ sơ dự án, quản lý chứng từ, hồ sơ dự án

. Thực hiện các thủ tục hành chính pháp lý bất động sản như: xin cấp giấy chứng nhận, xin phép xây dựng, hoàn công công trình, xin số nhà, xin chuyển mục đích sử dụng đất, xin tách-hợp thửa đất ...

. Hỗ trợ công tác điều phối, quản trị … và các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc.

Yêu cầu công việc

• Dưới 40 tuổi

• Có kinh nghiệm ít nhất 03 năm trong lĩnh vực bất động sản.

• Có kinh nghiệm làm admin, trợ lý.

• Có khả năng sắp xếp công việc tốt

• Có kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, siêng năng.

• Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.

• Tính tình thật thà, trung thực, chăm chỉ, cẩn thận.

• Có tinh thần trách nhiệm và nhiệt tình trong công việc, chịu được áp lực công việc.

+ Thời gian làm việc từ thứ 2 - thứ 7 ( Sáng từ 7h30 đến 11h30, Chiều từ 13h đến 17h).

Phúc lợi công việc

• Mức lương: thỏa thuận theo năng lực

• Lương tháng 13 + thưởng

• Được đóng BHXH, BHYT theo quy định của Pháp Luật Việt Nam.

• Được nhận làm nhân viên chính thức sau 1 tháng thử việc.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 617 / 8
Logo Công ty TNHH Thương Mại Cường Ánh Công ty TNHH Thương Mại Cường Ánh
25A, đường Tân Chánh Hiệp 10, Khu phố 8 - phường Tân Chánh Hiệp - Quận 12 - TP Hồ Chí Minh.

Ngày đăng tuyển
22/08/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ, dưới 41 tuổi
Trợ lý Giám đốc (Pháp lý Bất động sản)
Công ty TNHH Thương Mại Cường Ánh
Nộp đơn