Mô tả công việc

- Trợ giúp Ban Tổng Giám Đốc (BOD) trong việc điều phối công việc với bên ngoài, kết nối các hoạt động với các phòng ban/cá nhân đảm bảo duy trì được các hoạt động hàng ngày, xử lý công việc kịp thời của các phòng/ban.

- Sắp xếp và nhắc nhở lịch làm việc, lịch họp, các chuyến đi công tác, hội họp của Ban Tổng Giám Đốc (BOD)

- Sắp xếp và tổ chức các cuộc họp: theo yêu cầu của Ban Tổng Giám Đốc và các cuộc họp của các Phòng/bộ phận với BOD.

- Thông báo, ghi chú và báo cáo lại những công việc phát sinh và gửi đến Ban Tổng Giám Đốc để xin ý kiến chỉ đạo.

- Truyền đạt ý kiến/chỉ đạo của Ban Tổng Giám Đốc cho các cá nhân, phòng ban liên quan và theo dõi, đốc thúc, kiểm tra công việc của các phòng ban liên quan theo nội dung đã truyền đạt.

- Tổng hợp các số liệu báo cáo và kế hoạch của các phòng ban bộ phận cho BOD.

- Tiếp nhận, kiểm tra và trình ký hồ sơ, kiểm tra và trả lời các email, công văn, thư mời,...theo ý kiến chỉ đạo của Ban Tổng Giám Đốc.

- Thực hiện các công việc phát sinh theo yêu cầu của Ban Tổng Giám Đốc.

- Phối hợp với Phòng hành chính nhân sự đảm nhận công việc kiểm soát nội bộ.

- Sẵn sàng, nhiệt tình thực hiện các công việc khác trong phạm vi chuyên môn.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Luật, ngoại ngữ, quản trị kinh doanh, kinh tế, marketing...

- Kinh nghiệm tối thiểu 2 năm ở vị trí tương đương Trợ lý Tổng Giám Đốc/Phó Tổng Giám Đốc.

- Khả năng sử dụng thành thạo Tiếng Trung, ưu tiên đã làm Trợ lý Tổng Giám Đốc/Phó Tổng Giám Đốc người Trung Quốc

- Kiến thức về các ngành kinh doanh,thương mại, ưu tiên có kinh nghiệm ngành hàng bán lẻ.

- Sắp xếp công việc khoa học và có khả năng tổ chức tốt cuộc họp.

- Kỹ năng tin học, ngoại ngữ

- Thành thạo kỹ năng phân tích giải quyết vấn đề.

- Địa điểm làm việc:

+ Ba Đình, Hà Nội

+ Số 07-09, Đường số 7, Phường An Lợi Đông, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.

Phúc lợi công việc

- Mức lương thỏa thuận theo năng lực.

- Thưởng lương tháng 13 và thưởng cuối năm theo tình hình kinh doanh của Công ty.

- Được đóng BHXH theo quy định của pháp luật và theo quy định của công ty.

- Hưởng niềm vui chứ không chỉ phúc lợi: Sinh nhật hàng tháng. Chế độ lễ tết, hiếu, hỷ. Team building, du lịch, nghỉ mát.

- Được tham gia vào các vào các khóa training nội bộ, các hội thảo chuyên sâu.

- Cơ hội thăng tiến rộng mở.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 163 / 0
Logo Công ty Cổ phần An Việt Sông Hồng Công ty Cổ phần An Việt Sông Hồng
Số 5, ngõ 75, đường Hồng Hà, Phường Phúc Xá, Quận Ba Đình, Hà Nội
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
05/08/2024

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trợ lý Giám đốc (Phiên dịch tiếng Trung Quốc)
Công ty Cổ phần An Việt Sông Hồng
Nộp đơn