Mô tả công việc

- Sắp xếp lịch họp, lịch công tác và thông báo lịch làm việc của Giám đốc tới các phòng ban, bộ phận liên quan
- Ghi chép, soạn thảo các biên bản chỉ đạo, biên bản họp của Giám đốc và gửi các bên có liên quan.
- Chuẩn bị các chứng từ, tài liệu cần thiết cho các cuộc họp.
- Hỗ trợ BGĐ trong công tác đối nội, đối ngoại.
- Thực hiện các công việc hỗ trợ Giám đốc, giám sát, quản lý theo yêu cầu của Giám đốc
- Chủ động và thường xuyên cập nhật tiến độ thực hiện công việc của các bộ phận, các tồn tại, vướng mắc và hướng giải quyết cho BGĐ
- Các công việc khác theo sự phân công của Giám Đốc
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi khi phỏng vấn

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm từ 3 năm trở lên ở vị trí tương đương
- Ưu tiên ứng viên giao tiếp tiếng anh tốt, nhanh nhạy với con số, phân tích số liệu, báo cáo.
- Trao đổi thêm khi phỏng vấn

Phúc lợi công việc

- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 467 / 1
Logo Công ty TNHH Phú Mỹ Gia Công ty TNHH Phú Mỹ Gia
Ấp 6+7, đường 765, Thiên Tân, Vĩnh Cửu, Đồng Nai

Ngày đăng tuyển
25/08/2021

Nơi làm việc
Đồng Nai

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trợ Lý Giám Đốc, Thư Ký Giám Đốc
Công ty TNHH Phú Mỹ Gia
Nộp đơn