Mô tả công việc

- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Ban Giám đốc.

- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng Ban và tổng hợp gửi lên Ban Giám đốc , kiểm tra các tài liệu trước khi ký phê duyệt;

- Tổng hợp và đánh giá hoạt động kinh doanh, báo cáo về các đối thủ cạnh tranh. Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh; Đề xuất giải pháp thúc đẩy hoạt động kinh doanh

- Hỗ trợ Giám đốc chỉ đạo và giám sát việc xây dựng và triển khai chương trình và kế hoạch làm việc;

- Quản lý và giám sát công việc của nhân viên trong công ty là cầu nối giữa các Bộ phận/ nhân viên trong công ty với BGĐ. Truyền tải thông tin tới các phòng, bộ phận, đơn vị liên quan, đồng thời tiếp nhận phản hồi/ giám sát đốc thúc và báo cáo tiến độ triển khai, kết quả cuối cùng tới Giám đốc.

- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của giám đốc.

Yêu cầu công việc

- Cử nhân chuyên ngành: Quản trị kinh doanh , Luật, Kế toán, Nhân sự, Ngoại ngữ, Marketing hoặc các ngành khác liên quan.

- Có kinh nghiệm làm trợ lý hoặc các công việc khác tương đương là một lợi thế.

-Tiếng anh giao tiếp tốt, đọc hiểu, biên phiên dịch thông thạo.

- Thành thạo các kỹ năng máy tính văn phòng.

- Giao tiếp và làm việc nhóm tốt.

- Có tinh thần ham học hỏi, trách nhiệm, trung thực, chăm chỉ , cẩn thận và tuân thủ tốt kỷ luật công việc.

Phúc lợi công việc

- Thu nhập : từ 400$-900$/tháng hoặc Thương lượng.

- Chế độ lương, thưởng, công tác phí, lương tháng 13, thưởng theo thành tích cuối năm theo quy định của công ty.

- Được đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn về Pháp lý, Thuế- Kế Toán/Kiểm toán, Nhân sự và các kỹ năng mềm.

- Đảm bảo các chế độ quyền lợi về BHXH, BHYT, BHTN và các khoản phúc lợi khác theo theo quy định của công ty và pháp luật.

- Phụ cấp trang phục, du lịch hằng năm và các chương trình phúc lợi hấp dẫn theo quy định của Công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 532 / 14
Logo Công ty TNHH Dịch vụ Tư vấn kinh doanh VIVA Công ty TNHH Dịch vụ Tư vấn kinh doanh VIVA
Tòa nhà International plaza 343 Phạm Ngũ Lão, Q.1
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
01/06/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Trợ Lý Giám Đốc (Thu Nhập 10-15 tr/ tháng)
Công ty TNHH Dịch vụ Tư vấn kinh doanh VIVA
Nộp đơn