Trợ Lý Giám Đốc (Yêu Cầu Tiếng Trung)
Mô tả công việc
- Hỗ trợ giám đốc trong việc điều hành, giám sát, theo dõi đôn đốc các phòng ban bộ phận trong việc triển khai thực hiện các mục tiêu nhiệm vụ.
- Trình kí - đóng dấu giấy tờ, hợp đồng biên bản, quản lý chứng từ, quản lý con dấu.
- Làm báo cáo tổng hợp kết quả công việc của các bộ phận cho Giám Đốc.
- Thông dịch, phiên dịch cho Giám Đốc trong công tác đối nội, đối ngoại, quan hệ giao dịch với khách hàng, đối tác…
- Thực hiện các nhiệm vụ khác liên quan theo yêu cầu của Giám Đốc.
Yêu cầu công việc
- Nữ - Nam từ 22 tuổi, Tốt nghiệp CĐ/ĐH trở lên.
- Tiếng Trung thành thạo
- Có kinh nghiệm từ 6 tháng ở vị trí tương đương.
- Ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn, trung thực.
- Tin học văn phòng ổn, kỹ năng giao tiếp tốt.
- Có trách nhiệm trong công việc, và chịu được áp lực.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến sáng thứ 7: sáng 8:00 - 12:00, chiều 13:30 - 17:30.
- Địa điểm làm việc:
+ Nữ làm việc tại Tầng 26 Tháp C, Số 219 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
+ Nam làm việc tại Lô 14 - Khu công nghiệp Quang Minh, Mê Linh.
Phúc lợi công việc
- Lương: Từ 10 triệu (Đàm phán theo năng lực)
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định sau 2 tháng thử việc.
- Lương tháng 13.
- Team building/du lịch theo kế hoạch hàng năm của công ty.
- Tiệc cuối năm.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
22/02/2021
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Nhân sự - Hành chính - Thư ký
Bất kỳ
Cao đẳng
1 năm
Nam nữ, từ 22 tuổi
Công ty TNHH Một thành viên chuyển phát Nhanh Thuận Phong- Chi nhánh Hà Nội