Mô tả công việc
  • Soạn văn bản theo mẫu do Công ty quy định cho các Hợp đồng kinh tế mà Công ty đã ký kết.
  • Soạn thảo Hợp đồng mua bán, Hợp đồng kinh tế, Hợp đồng cho thuê, Hợp đồng thương mại, Công văn,.... theo mẫu có sẵn.
  • Chỉnh sửa văn bản theo thể thức quy định của Thông báo, Đề nghị thanh toán,...
  • Các công việc khác theo chỉ đạo của Giám đốc. (Công việc làm việc tại văn phòng, không phải đi ra ngoài nhiều)
Yêu cầu công việc
  • Có kinh nghiệm 2-3 năm trong lĩnh vực Văn thư, thư ký, trợ lý, Hành chính.
  • Nếu có hiểu biết về Luật Thương mại, Luật Dân sự, Luật doanh nghiệp sẽ được ưu tiên nhận vào làm việc.
  • Nữ, từ 25 tuổi đến 32 tuổi.
  • Nhanh nhẹn, cẩn thận, chủ động trong công việc.
  • Tính cách vui vẻ, dễ hòa đồng.
  • Ngoại hình sáng, tính cách điềm đạm là một lợi thế.
Phúc lợi công việc
  • Tiền hỗ trợ ăn trưa: 25.000 đồng/ngày đi làm
  • Chế độ BHXH, BHYT theo quy định.
  • Thưởng lễ/tết, sinh nhật, thưởng tháng lương thứ 13 theo thâm niên công tác.
  • Tăng lương theo năng lực và định kỳ hàng năm.
  • Tham gia các chương trình team building, du lịch do Công ty tổ chức.
  • Tham gia các khóa đào tạo nội bộ hoặc khóa đào tạo ngoài Công ty.
  • Cơ hội thắng tiến lên các vị trí cao hơn như trưởng nhóm Hành chính, ...
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 543 / 3
Logo Công ty TNHH Hướng Tới Minh Bạch Công ty TNHH Hướng Tới Minh Bạch
số 46 An Dương - Phường Yên Phụ - Quận Tây Hồ - Hà Nội

Ngày đăng tuyển
28/05/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ, từ 25 tới 32 tuổi
Trợ Lý Hành Chính
Công ty TNHH Hướng Tới Minh Bạch
Nộp đơn