Trợ Lý Hành Chính
Mô tả công việc
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp của Tổng Giám đốc.
- Làm thư ký cho Tổng giám đốc khi có yêu cầu
- Chuẩn bị tài liệu, thông tin cần thiết theo yêu cầu của Ban Tổng Giám đốc trước buổi họp hay hội nghị
- Tiếp nhận các cuộc gọi hay đặt lịch hẹn với các đối tác là cá nhân / tổ chức có liên lạc với ban giám đốc.
- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý cơ bản các thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng Ban, các cá nhân / tổ chức khác gửi lên Ban Giám đốc.
- Lưu giữ thông tin tài liệu đã, đang và sắp được xử lý trong kho dữ liệu để phục vụ việc tra cứu.
- Biên tập phiên dịch tài liệu khi cần. Soạn thảo, hỗ trợ gửi các văn bản, Email hay các tài liệu mà Giám đốc yêu cầu.
- Chuyển các báo cáo của các phòng ban liên quan cho ban giám đốc.
- Hỗ trợ cho cán bộ nhân viên thủ tục đi công tác trong nước và nước ngoài: booking khách sạn, vé máy bay, bảo hiểm, sắp xếp đi lại, hỗ trợ tạm ứng và thanh toán chi phí đi công tác.
- Thực hiện thủ tục xin visa đến và đi cho CBNV Công ty/ đối tác người nước ngoài.
- Chuẩn bị các chuyến đi công tác của TGĐ.
- Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của TGĐ.
Yêu cầu công việc
- Tiếng Anh giao tiếp tốt
- Khả năng dịch thuật tốt
- Kỹ năng giao tiếp, Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Tư duy tốt
- Cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm cao
- Chủ động và chịu được áp lực trong công việc
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Khả năng linh hoạt trong giao tiếp và ứng xử cao
- Đi làm ngoài giờ nếu có yêu cầu
Phúc lợi công việc
- Trao đổi khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
26/05/2020
Hải Phòng
Thư ký
Tiếng Anh, Tin học văn phòng
Bất kỳ
Đại học
1 năm
Nữ
Công ty Cổ phần Đồ Hộp Hạ Long