Mô tả công việc
  • Quản lý hồ sơ, công văn và các chứng từ hợp đồng của Kols
  • Soạn thảo các biểu mẫu, văn bản hành chính theo yêu cầu của cấp quản lý.
  • Gặp gỡ khách hàng, Kol cùng cấp trên
  • Tiếp nhận và phản hồi thông tin với Kol , khách hàng
  • Làm các công việc liên quan đến văn phòng theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
  • Năng động nhanh nhẹn, ham học hỏi
  • Tác phong làm việc nhanh nhẹn, trung thực, có trách nhiệm, có ý thức tự giác, chủ động trong công việc
  • Giao tiếp tốt
  • Kỹ năng tin học văn phòng tốt, quản lý thời gian
  • Ngoại hình ưa nhìn không có khiếm khuyết về giọng nói
Phúc lợi công việc
  • Lương thỏa thuận từ 7.000.000 - 10.000.000/ tháng tuỳ theo năng lực.
  • Tham gia BHXH,BHYT,BHTN
  • Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 và 2 thứ 7 trên tháng
  • Nghỉ phép, nghỉ lễ theo quy định của Luật lao động
  • Thưởng Lễ, Tết theo quy định công ty
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 469 / 4
Logo Công ty Cổ phần truyền thông và dịch vụ HQ Group Công ty Cổ phần truyền thông và dịch vụ HQ Group
Số 37 Nguyễn Văn Huyên - Phường Quan Hoa - Quận Cầu Giấy - Hà Nội.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
01/12/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nữ
Trợ Lý Hành Chính Nhân Sự
Công ty Cổ phần truyền thông và dịch vụ HQ Group
Nộp đơn