Mô tả công việc

- Theo dõi , làm các công việc liên quan đến văn phòng

- Theo dõi , kiểm kê và cập nhật tài sản của công ty. Báo cáo với cấp trên khi có trang thiết bị hỏng hóc ,mất mát để có phương án xử lý

- Liên hệ , làm việc với BQL toà nhà các công việc liên qua đến thông báo , đăng ký gửi xe ô tô , xe máy ,,, các quy định của toà nhà

- Quản lý văn phòng phẩm , ấn phẩm văn phòng , số lượng nhận - tồn và order hàng tháng

- Liên hệ , tìm kiếm các nhà cung cấp khi có yêu cầu từ cấp trên

- Theo dõi, kiểm tra và là đầu mối liên hệ với NCC để thực hiện thanh toán chi phí hàng tháng

- Xử lý các công việc liên quan đến giấy phép lao động, visa cho người nước ngoài

- Tham gia công tác hỗ trợ chuẩn bị các cuộc họp, tổng kết , liên hoan của công ty

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học

- Có kinh nghiệm 1 năm trở lên ở vị trí tương đương

- Nhanh nhẹn, nắm bắt được công việc

- Có tinh thần cầu tiến , thái độ tốt trong công việc

- Có khả năng chịu được áp lực

- Ưu tiên ngọai ngữ : tiếng anh , tiếng hàn

- Hoàn thành tốt các công việc được cấp trên giao phó

- Báo cáo kịp thời khi có công việc phát sinh

- Thời gian làm việc: Từ 9h00 - 17h30 , từ Thứ 2 - Thứ 6

Phúc lợi công việc

- Chế độ bảo hiểm

- Du Lịch

- Chế độ thưởng

- Chăm sóc sức khỏe

- Đào tạo

- Tăng lương

- Phụ cấp khác: Phụ cấp ăn trưa , gửi xe

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 251 / 7
Logo Công ty TNHH JH Consulting Công ty TNHH JH Consulting
A10, tầng 16, số 54A đường Nguyễn Chí Thanh - Phường Láng Thượng - Quận Đống Đa - Hà Nội.

Ngày đăng tuyển
19/08/2023

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trợ lý Hành Chính Nhân sự
Công ty TNHH JH Consulting
Nộp đơn