Mô tả công việc

- Tiếp nhận hồ sơ và phân công cho bộ phận chuyên môn xử lý. Theo dõi tiến độ từ bộ phận chuyên môn, kiểm tra sản phẩm cuối cùng và trả hồ sơ cho khách hàng.

- Thực hiện điền tờ khai, giấy tờ và các thủ tục hành chính đặc thù đối với nhiều lĩnh vực khác nhau.

- Đi nộp hồ sơ, giấy tờ tại các cơ quan chuyên trách nếu cần.

- Hỗ trợ quản lý các công việc qua các kênh (mail, zalo,...) theo yêu cầu. Làm các công việc hành chính văn phòng như in ấn, quản lý tài liệu, scan và lưu trữ hồ sơ.

Lĩnh vực chuyên trách chính: Hỗ trợ hồ sơ cho người nước ngoài tới Việt Nam và người Việt Nam xuất ngoại như hợp pháp hóa lãnh sự, làm lý lịch tư pháp, dịch thuật, công chứng, giấy phép lao động... và các lĩnh vực liên quan khác.

Yêu cầu công việc

- Có kiến thức nền về luật là một lợi thế.

- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, trách nhiệm.

- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo, cầm tay chỉ việc. Tuy nhiên cần có ý chí tiến thủ, không ngại thử những công việc mới.

Phúc lợi công việc

- Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo pháp luật về lao động.

- Tham gia BHXH đầy đủ, 12 ngày phép/năm.

- Du lịch tối thiểu 2 lần/năm.

- Môi trường làm việc: Năng động, chuyên nghiệp, thân thiện.

- Cơ hội học hỏi, phát triển sâu về chuyên ngành ngoại ngữ. Cơ hội đi du học theo nguyện vọng.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 695 / 19
Logo Công ty TNHH Dịch thuật và Giáo dục Tia Chớp Công ty TNHH Dịch thuật và Giáo dục Tia Chớp
Số 9 ngõ 168 Trung Kính - Phường Yên Hoà - Quận Cầu Giấy - Hà Nội.

Ngày đăng tuyển
27/01/2024

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Trợ lý hỗ trợ hồ sơ pháp lý
Công ty TNHH Dịch thuật và Giáo dục Tia Chớp
Nộp đơn