Mô tả công việc
  • Hỗ trợ các hoạt động kinh doanh và bán hàng của công ty trong lĩnh vực tự động hóa, robotics;
  • Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu từ khách hàng qua điện thoại, email và các kênh liên lạc khác;
  • Tư vấn sản phẩm, dịch vụ và giải đáp thắc mắc cho khách hàng;
  • Thực hiện các cuộc gọi telesales để tiếp cận khách hàng tiềm năng;
  • Lập và quản lý hồ sơ khách hàng, cập nhật thông tin vào hệ thống CRM;
  • Hỗ trợ xây dựng và triển khai các chiến lược kinh doanh, marketing;
  • Theo dõi, báo cáo tình hình kinh doanh và đề xuất cải tiến;
  • Phối hợp với các phòng ban khác để đảm bảo hiệu quả công việc;
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các ngành kinh tế, kinh doanh hoặc các ngành liên quan
  • Ưu tiên ứng viên đã từng làm qua các công ty về Tự động hóa/ Cơ điện tử
  • Thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt là Excel
  • Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt
  • Kỹ năng làm việc nhóm hiệu quả
  • Có kinh nghiệm làm việc tren CRM/ERP là lợi thế
  • Chủ động, nhiệt tình và có tinh thần học hỏi cao
  • Có khả năng chịu áp lực công việc tốt.
Phúc lợi công việc
  • Mức lương thỏa thuận theo năng lực
  • Thưởng theo doanh số và hiệu quả công việc
  • Được đào tạo các kỹ năng chuyên môn và kỹ năng mềm
  • Cơ hội thăng tiến rõ ràng
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
  • Được nghỉ phép năm và các ngày lễ theo quy định
  • Tham gia các hoạt động team building.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 202 / 3
Logo Công ty Cổ phần Quản lý đầu tư Bizmo Công ty Cổ phần Quản lý đầu tư Bizmo
173 Nguyễn Súy, Phường Tân Quý, Quận Tân phú, TP Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển
07/08/2024

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trợ lý kinh doanh
Công ty Cổ phần Quản lý đầu tư Bizmo
Nộp đơn