Trợ Lý Kinh Doanh (Admin Kinh Doanh)
Mô tả công việc
1.Quản trị công việc: mục tiêu, kế hoạch, báo cáo
- Theo dõi master plan của Khối kinh doanh và các bộ phận khác, đôn đốc và nhắc nhở các GĐTT thực hiện đúng nhiệm vụ và thời hạn hoàn thành
- Tổng hợp báo cáo từ các trung tâm, đánh giá phân tích số liệu và tư vấn giải pháp cho PTGĐ
- Nhận phản hồi, ý kiến từ các bộ phận để báo cáo với PTGĐ
2. Điều phối, giám sát, thúc đẩy toàn bộ hoạt động kinh doanh theo kế hoạch, tiến độ đã được phê duyệt
- Điều phối quá trình hoạt động kinh doanh
- Giám sát tiến độ hoàn thành chỉ tiêu KPI của khối trung tâm
- Thúc đẩy hoạt động kinh doanh theo yêu cầu của PTGĐ
3. Sắp xếp lịch trình làm việc của PTGĐ
- Lên lịch, sắp xếp và đăng ký, nhắc lịch làm việc của PTGĐ.
- Ghi chép và sắp xếp các chương trình và thời gian họp của PTGĐ với các đối tác.
- Chuẩn bị các chuyến đi công tác của PTGĐ.
- Chuẩn bị, tổ chức các cuộc họp, gặp gỡ của PTGĐ với các phòng, ban, đơn vị thành viên và đối tác
- Chuẩn bị tài liệu, phân phối tài liệu tới các thành viên cuộc họp của PTGĐ
4. Quản lý giấy tờ, văn bản và thông tin
- Tiếp nhận công văn, hồ sơ, tài liệu từ các phòng, ban, trình PTGĐ phê duyệt
- Truyền đạt thông tin của PTGĐ tới các phòng, ban, đơn vị thành viên và nhận thông tin phản hồi cho PTGĐ.
- Ghi chép biên bản và soạn thảo các văn bản thông báo, kết luận các cuộc họp có sự tham gia của PTGĐ hoặc được PTGĐ chỉ định.
- Quản lý, lưu trữ các tài liệu của PTGĐ.
5.Công việc khác
- Tiếp đón khách hàng và đối tác theo yêu cầu của PTGĐ
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu từ PTGĐ
Yêu cầu công việc
1. Trình độ và kinh nghiệm làm việc
- Học vấn: Đại học
- Vi tính: thành thạo tin học văn phòng độ C (word, excel, email)
- Số năm kinh nghiệm: tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
2. Năng lực, kỹ năng và thái độ
- Năng lực: Khả năng tương tác với các bộ phận, Khả năng giao tiếp,Khả năng tổ chức,Khả năng lập kế hoạch và thực hiện công việc, Khả năng dự đoán nhu cầu, hiểu biết lĩnh vực kinh doanh
- Kỹ năng: Trình bày, soạn thảo văn bản, quản lý sắp xếp công việc
- Thái độ: Trung thực, có trách nhiệm
3. Yêu cầu khác
- Các yêu cầu khác cần thiết, hoặc đặc thù để thực hiện vị trí công việc này
- Thường xuyên đi công tác
- Độ tuổi từ 26 trở lên
- Sức khỏe tốt
- Ngoại hình ưa nhìn
Phúc lợi công việc
- Được đóng BHXH, BHYT theo Luật Lao động.
- Được nghỉ Lễ, phép hàng năm theo quy định.
- Môi trường làm việc năng động, lộ trình thăng tiến rõ ràng
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
02/03/2021
Hà Nội
Trợ lý kinh doanh
Bất kỳ
Đại học
3 năm
Nam nữ, từ 26 tuổi
Công ty Cổ phần giáo dục tư duy và sáng tạo quốc tế CMS