Mô tả công việc

- Cập nhật và cân đối số lượng dự trữ hàng hoá giữa các kho, giữa các cửa hàng của khách hàng và đề xuất phương án luân chuyển hàng hoá để đảm bảo vấn đề bán hàng giữa các khu vực bán hàng và các cửa hàng.
- Kiểm tra, báo cáo lượng hàng tồn kho trước ngày hết hạn 03 tháng đến Phòng Marketing để phối hợp thực hiện phương án xử lý lượng hàng tồn kho thông qua các chương trình khuyến mãi nhằm thúc đẩy doanh số và giải tồn hàng gần hết hạn sử dụng.
- Phụ trách tiếp nhận và xử lý đơn hàng, đảm bảo tất cả đơn hàng được xử lý triệt để, đúng thời hạn, quy định của Công ty và điều khoản thoả thuận trong hợp đồng với khách hàng, không sai sót và tồn đơn hàng chưa xử lý.
- Phối hợp với phòng Kế toán hoàn tất bộ chứng từ giao hàng đầy đủ và đúng theo quy định để gửi đến khách hàng khi thực hiện giao hàng. Theo dõi thu hồi đầy đủ bộ chứng từ giao hàng từ đối tác vận chuyển để chuyển trả lại phòng Kế toán theo đúng quy định của Công ty.
- Trực tiếp làm việc với các đối tác vận chuyển, theo dõi đảm bảo việc vận chuyển hàng hóa suôn sẻ, kịp thời, giảm thiểu rủi ro, theo đúng thoả thuận giao hàng của từng khách hàng.
- Lập bảng kê các chi phí liên quan đến vấn đề vận hành vận chuyển hàng hóa như: chi phí xe máy, xe tải, xe lửa, máy bay, chành xe, đơn vị giao hàng chuyển phát nhanh,… Thực hiện phương án vận chuyển hàng hoá tốt nhất với chi phí thấp nhất. Thực hiện đề nghị thanh toán chi phí vận chuyển hàng hoá từ kho Công ty đến kho khách hàng và vận chuyển luân chuyển hàng hoá giữa các kho của Công ty.
- Hỗ trợ giải đáp các thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của Công ty.
- Thực hiện cập nhật thông tin của khách hàng, đảm bảo các thông tin liên quan luôn được cập nhật đầy đủ và chính xác.
- Chịu trách nhiệm trong việc giải quyết các vấn đề phát sinh về đơn hàng, số lượng hàng hoá, báo cáo và đề xuất hướng xử lý kịp thời.
- Nhận và tổng kết thông tin dữ liệu trên phiếu đề xuất đơn hàng do nhân viên Chăm sóc cửa hàng nộp về mỗi ngày.
- Phân tích, đánh giá các số liệu tổng hợp được từ thông tin đơn hàng đề xuất, từ đó tham vấn cho Quản lý kinh doanh các hướng xử lý hiệu quả.
- Liên lạc, tương tác với Nhân viên thu mua hoặc cửa hàng trưởng để xác nhận đơn hàng, nhắc nhở lên đơn đặt hàng trên hệ thống hàng tuần, hỏi thăm chăm sóc khách hàng thường xuyên hàng ngày theo lịch.
- Hỗ trợ Quản lý kinh doanh trong việc điều hành, sắp xếp lịch đi thị trường của nhân viên Chăm sóc cửa hàng.
- Hỗ trợ Quản lý kinh doanh dự phòng chi phí bán hàng, chi phí tạm ứng hàng tháng.
- Theo dõi thực hiện hoặc nhắc nhở Quản lý kinh doanh thực hiện các báo cáo, chứng từ trên bảng kiểm soát báo cáo của phòng Kinh doanh đúng thời hạn.
- Thực hiện chế độ báo cáo định kỳ theo quy định, quy chế của công ty và yêu cầu của phòng.
- Thực hiện các nhiệm vụ liên quan khác theo yêu cầu từ cấp quản lý trực tiếp và Ban Giám đốc Công ty.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học chuyên ngành Kinh tế, tài chính, kế toán,....
- Có 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Thành thạo Microsoft Office, có khả năng tiếp cận hệ thống tốt.
- Kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề.
- Năng động,có thể chịu được áp lực.

Phúc lợi công việc

- Lương: 7.000.000 - 10.000.000 VND
- Chế độ BHXH/BHTN/BHYT đầy đủ.
- Đánh giá xem xét tăng lương 1 năm 1 lần định kỳ theo qui định.
- Thưởng tháng 13, lễ, tết, sinh nhật.
- Thưởng nhân viên xuất sắc nhất tháng, phòng ban xuất sắc nhất quý.
- Khám sức khỏe định kỳ theo qui định.
- Thời gian làm việc: thứ 2 đến sáng thứ 7 (08h00 - 17h00)

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 445 / 1
Logo Công ty CP Gió mậu dịch Rồng Xanh Công ty CP Gió mậu dịch Rồng Xanh
222/8B Bùi Đình Túy, Phường 12, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
25/06/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trợ Lý Kinh Doanh & CSKH (Kênh MT & GT)
Công ty CP Gió mậu dịch Rồng Xanh
Nộp đơn