Mô tả công việc
  • Dựa theo chỉ đạo của Ban Giám đốc thực hiện công việc liên quan đến hoạt động kinh doanh.
  • Hỗ trợ, theo dõi tiến độ thực hiện công việc, đưa ra các báo kịp thời khi có phát sinh.
  • Giám sát việc tuân thủ các quyđịnh, quy trình làm việc của phòng ban liên quan và kịp thời nhắc nhở.
  • Tổ chức và làm thư ký các cuộc họp phòng ban liên quan.
  • Một số công việc văn phòng khác trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
  • Giới tính: Nữ.
  • Tốt nghiệp đại học các chuyênngành về tài chính, kinh tế, quản trị, ngoại thương, ..
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệmlàm việc trong lĩnh vực kinh doanh.
  • Có kiến thức theo chuyênngành học về tài chính/kinh tế.
  • Thành thạo khả năng tin học văn phòng, có kỹ năng làm báo cáo.
  • Có kinh nghiệmquản lý, tổ chức công việc hiệu quả.
  • Kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt.
Phúc lợi công việc
  • Thu nhập: 10.000.000 - 20.000.000đ, sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
  • Thời gian làm việc hành chính từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7.
  • Hỗ trợ xăng xe đi lại.
  • Được làm việc trong môi trường chuyênnghiệp, thân thiện.
  • Lương tháng 13,14,15, thưởng đặc biệt (nếu có)...
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định theo Luật lao động (Đóng BHXH, BHYT,...) và tham gia các hoạt động tập thể của Công ty (sinh nhật, đá bóng, liên hoan, du lịch 2 lần/1 năm...)
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 190 / 2
Logo Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu thiết bị Huy Hoàng Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu thiết bị Huy Hoàng
A25-26 KĐT Xuân Phương Garden, phố Trịnh Văn Bô, Phương Canh, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Ngày đăng tuyển
11/07/2024

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nữ
Trợ lý kinh doanh (Nữ)
Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu thiết bị Huy Hoàng
Nộp đơn