Mô tả công việc

- Tiếp nhận thông tin vụ việc có liên quan từ khách hàng, từ các phòng ban, từ luật sư phân công phụ trách
- Đánh giá tình hình pháp lý, tư vấn các thủ tục pháp lý hậu quả pháp lý cho khách hàng, soạn thảo các hồ sơ văn bản pháp lý cũng như liên hệ trực tiếp làm việc với các cơ quan nhà nước có thẩm quyền trong việc xử lý vụ việc công việc được phân công,
- Thực hiện các công việc khác khi được Ban giám đốc phân công. 

Yêu cầu công việc

- Chăm chỉ, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm với công việc với tập thể
- Có thể làm việc độc lập và có thể đi công tác
- Có sự định hướng và xác định rõ ràng trong công việc. 

Phúc lợi công việc

- Được hưởng chế độ lương cứng, chế độ phụ cấp, phù hợp với năng lực và vị trí ứng tuyển
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, được hưởng lương tháng thứ 13
- Được đào tao chuyên môn nghiệp vụ, được đào tạo kỹ năng nghề nghiệp. 

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn 24h
Công ty Cổ phần Tập đoàn 24h
Số 172/69 đường Phú Diễn, phường Phú Diễn, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
31/07/2020

Nơi làm việc
Hà Nội, Thanh Hóa

Cấp bậc
Nhân viên


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Trợ lý luật sư (Doanh nghiệp)
Công ty Cổ phần Tập đoàn 24h
Nộp đơn