Trợ Lý Nhãn Hàng
Mô tả công việc
- Triển khai chiến lược MKT của Nhãn hàng phụ trách, công việc phụ trách theo quy định hướng chiến lược của Quản lý Nhãn hàng
- Thu thập thông tin và xử lý thông tin về thị trường, người tiêu dùng, đối thủ cạnh tranh... từ đó đưa ra các giải pháp cho hoạt động MKT của Nhãn
- Tổ chức thực hiện và kiểm tra, đánh giá hiệu quả các chương trình MKT-tổ chức các hoạt động nghiên cứu thị trường của Nhãn hàng phụ trách (Lập kế hoạch, lựa chọn đối tác và giám sát thực hiện...)
- Định kỳ đánh giá hiệu quả các chương trình MKT của Nhãn và đề xuất giải pháp
- Triển khai các công việc theo yêu cầu
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành Truyền thông, Báo chí, MKT
- Tác phong nhanh nhẹn
Phúc lợi công việc
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Công ty Cổ phần Thực Phẩm Hữu Nghị