Trợ Lý Nhân Sự (HR&Admin Assistant)
Mô tả công việc
1. Admin
- Theo dõi và thanh toán các chi phí admin hàng tháng (điện, nước, grab, vinasun, văn phòng phẩm,…)
- Theo dõi và đảm bảo các chế độ đãi ngộ đảm bảo quyền lợi nhân viên
- Theo dõi tình trạng các hợp đồng dịch vụ và gia hạn theo yêu cầu
- Theo dõi và quản lý trang thiết bị, tài sản của công ty và có kế hoạch bảo trì và mua mới đáp ứng nhu cầu làm việc nhân viên
- Xử lý các công việc phát sinh liên quan.
2. HR
- Tuyển dụng:
+ Đăng tuyển, search hồ sơ, mời ứng viên phỏng vấn qua điện thoại, mail
+ Chuẩn bị thủ tục tiếp đón nhân viên mới (mail, hồ sơ nhân viên, trang thiết bị, văn phòng phẩm, điện thoại, namecard, chỗ ngồi, vân tay….)
- C&B:
+ Kiểm tra, theo dõi và quản lý hồ sơ nhân viên
+ Cập nhật thông tin nhân viên trên hệ thống
+ Đăng ký MST, GTGC
+ Theo dõi, thực hiện các thủ tục BHXH liên quan
+ Tính lương thực tập sinh
+ Giải quyết thủ tục, hồ sơ nghỉ việc cho nhân viên
+ Phối hợp các phòng ban trong công ty, hỗ trợ xây dựng và ban hành chính sách, quy định, quy chế
+ Hỗ trợ các công việc theo yêu cầu của quản lý
Yêu cầu công việc
· Chủ động, tinh thần trách nhiệm trong công việc
· Linh hoạt trong việc giải quyết vấn đề
· Giao tiếp tốt
· Kĩ năng quản lý, sắp xếp, tổ chức, chịu áp lực công việc
· Sử dụng tốt MS Office
· Tốt nghiệp đại học. Ưu tiên ngành quản trị nhân sự
- Từ 1 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương
Phúc lợi công việc
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
21/07/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Đại học
1 năm
Nam nữ, từ 23 tới 27 tuổi
Công Ty Cổ Phần Goody Group