Trợ lý Pháp chế
Mô tả công việc
- Hỗ trợ, rà soát và thực hiện các hồ sơ liên quan Phòng HCNS, Hội đồng Quản trị Công ty theo phân công, chỉ đạo;
- Thực hiện các thủ tục đăng ký thành lập doanh nghiệp mới, thay đổi thông tin giấy phép kinh doanh, đăng ký bổ sung ngành nghề kinh doanh của Công ty, đăng ký giải thể Công ty con, chi nhánh/ đơn vị trực thuộc khi có chỉ đạo;
- Chủ trì, phối hợp với các phòng ban/bộ phận soạn mới hoặc điều chỉnh các nội dung Điều lệ hoạt động của Công ty, các nội quy, quy chế, quy định, quy trình… của Công ty theo chỉ đạo;
- Hướng dẫn pháp lý về các vấn đề pháp lý liên quan tranh chấp, xung đột, kiện tụng liên quan người lao động và người sử dụng lao động;
- Chuẩn bị hồ sơ liên quan các vụ khiếu kiện của Công ty, trực tiếp tham gia các vụ khiếu kiện theo từng thời điểm và theo phân công, ủy quyền của Ban điều hành Công ty;
- Tham mưu đề xuất xử lý các vụ khiếu nại khiếu kiện kịp thời và đúng quy định;
- Tìm hiểu, kiểm tra năng lực pháp lý uy tín của đối tác doanh nghiệp/ khách hàng. Kiểm tra tính xác thực thông tin cá nhân, tiền án tiến sự của các ứng viên/ người lao động/ cá nhân khác (khi cần hỗ trợ)..;
- Trực tiếp phụ trách các vụ tranh chấp, tố tụng, làm việc với cơ quan quản lý nhà nước, đối tác liên quan các vấn đề phát sinh tại các đơn vị, chi nhánh, công ty con trực thuộc Công ty;
- Trực tiếp soạn thảo các văn bản do Phòng HCNS Công ty thực hiện, lưu hành;
- Và các công việc khác theo phân công của Quản lý trực tiếp và Ban Tổng Giám đốc;
Yêu cầu công việc
- Tuổi từ 25 - 35 tuổi;
- Trung thực, cẩn trọng, nhiệt tình, chịu được áp lực công việc cao;
- Kỹ năng đàm phán, thuyết trình và thiết lập các mối quan hệ;
- Thành thạo kỹ thuật soạn thảo, đánh máy và trình bày văn bản (theo tiêu chuẩn Nhà nước quy định);
- Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm;
- Trên 03 năm kinh nghiệm công tác pháp chế doanh nghiệp;
- Nắm vững kiến thức chuyên sâu về hệ thống pháp luật doanh nghiệp, đầu tư, xây dựng, đất đai, nhà ở, kinh doanh bất động sản, thương mại,…;
- Tin học văn phòng thành thạo;
- Khả năng phân tích, thu thập thông tin và đánh giá xác thực thông tin;
* Địa điểm làm việc: Văn phòng HCM - 174/11 Điện Biên Phủ, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
Phúc lợi công việc
- Mức lương có thể thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm của ứng viên
- Tham gia BHXH, BHYT, công đoàn và các chính sách khác theo quy định của nhà nước.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến phát triển nghề nghiệp.
* Lương và các quyền lợi khác: Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
01/07/2022
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Đại học
3 năm
Nam nữ, từ 25 tới 35 tuổi
Công ty Cổ phần Dầu khí Đông Phương