Mô tả công việc

- Chuẩn bị giấy tờ, tài liệu cần thiết cho các sự kiện thường xuyên của công ty.
- Lập báo cáo cần thiết theo yêu cầu của Phó Giám Đốc.
- Tham dự các cuộc họp và thực hiện việc ghi chép, ghi âm và lập biên bản cuộc họp đầy đủ, chính xác để gởi cho các thành viên tham dự cuộc họp.
- Chuẩn bị hoàn chỉnh cho các chuyến công tác của Phó Giám Đốc và các chuyến công tác của khách hàng, đối tác đến công ty làm việc với Phó Giám Đốc.
- Thực hiện dịch các tài liệu Tiếng Anh hoặc ngược lại theo yêu cầu của Phó Giám Đốc.
- Thực hiện lưu trữ khoa học, hợp lý, bảo mật các hồ sơ, tài liệu, thông tin của Công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Phó Giám Đốc.

Yêu cầu công việc

- Nữ, tuổi từ 28-32, tốt nghiệp ĐH.
- Am hiểu luật lao động, BHXH, Công Đoàn.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Có kỹ năng ứng xử, xử lý các tình huống liên quan đến nhân sự, tranh chấp lao động, làm việc với các cơ quan chức năng.
- Nhạy bén, khéo léo, nắm bắt nhanh tâm lý của người đối diện.
- Có kinh nghiệm soạn thảo các văn bản.
- Có kinh nghiệm tổ chức sự kiện, phòng trào.
- Có khả năng tuyển dụng và đào tạo nhân sự.
- Có khả năng xử lý các tình huống một cách độc lập.
- Có kinh nghiệm trong ngành nhân sự.

Phúc lợi công việc

- BHXH, phép năm.
- Lương: thỏa thuận.
- Môi trường làm việc thân thiện, cơ hội thăng tiến.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 1211 / 1
Logo Công Ty TNHH Thiết Bị Y Tế Huỳnh Ngọc Công Ty TNHH Thiết Bị Y Tế Huỳnh Ngọc
7A/70 Thành Thái, Phường 14, Quận 10
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
19/09/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Trợ lý

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nữ, từ 28 tới 32 tuổi
Trợ Lý Phó Giám Đốc (Nữ)
Công Ty TNHH Thiết Bị Y Tế Huỳnh Ngọc
Nộp đơn