Mô tả công việc

- Nhắc việc và điều phối lịch làm việc của PTGĐ;
- Soạn thảo các văn bản, hợp đồng, công văn theo chỉ đạo.
- Hỗ trợ các bộ phận và các công việc khác khi có yêu cầu từ PTGĐ và Ban lãnh đạo công ty.
- Thay mặt PTGĐ giải quyết công việc khi được ủy quyền;
- Ghi chép thông tin cho PTGĐ và lập báo cáo khi hội họp hoặc làm việc với các bên;
- Sắp xếp và quản lý các giấy tờ trong phạm vi công việc:
+ Kiểm tra và rà soát các văn bản trước khi trình ký hoặc gửi tới PTGĐ.
- Các công việc được Phó Tổng giám đốc và Ban lãnh đạo yêu cầu hỗ trợ.

Yêu cầu công việc

- Thành thạo các phần mềm words, excel, power point…;
- Tốt nghiệp Đại học Chuyên ngành kinh tế hoặc Luật.
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý vấn đề và khả năng trình bày tốt;
- Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương
- Kỹ năng lập kế hoạch và triển khai thực hiện kế hoạch;
- Nắm bắt công việc nhanh, ham học hỏi;
- Khả năng tổng hợp, phân tích, báo cáo;
- Sắp xếp và điều phối tốt các công việc trong văn phòng;
- Khả năng kiểm soát công việc;

Phúc lợi công việc

- Mức lương: Thỏa thuận khi phỏng vấn, tùy thuộc vào năng lực và kinh nghiệm làm việc (min 8 triệu).
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN ngay khi kí hợp đồng lao động.
- Được hưởng các ngày nghỉ lễ, nghỉ chế độ theo đúng quy định pháp luật.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 412 / 3
Logo Công ty Cổ phần Hoàng Thịnh Đạt Công ty Cổ phần Hoàng Thịnh Đạt
Tầng 9, tòa nhà VEAM Tây Hồ, lô D, khu D1 - Phường Phú Thượng - Quận Tây Hồ - Hà Nội

Ngày đăng tuyển
17/06/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chuyên viên pháp lý

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Trợ Lý Phó Tổng Giám Đốc
Công ty Cổ phần Hoàng Thịnh Đạt
Nộp đơn