Mô tả công việc

1. Soát xét hồ sơ

- Tiếp nhận hồ sơ trình ký từ các đơn vị;

- Kiểm tra, soát xét tính trung thực, hợp lý, chính xác của hồ sơ từ các đơn vị trước khi trình CTQ phê duyệt;

- Báo cáo kịp thời tiến độ thực hiện nhiệm vụ của các đơn vị;

- Phối hợp chặt chẽ với các đơn vị trong công tác quản lý hoạt động.

2. Triển khai chỉ đạo

- Tiếp nhận chỉ đạo từ CTQ;

- Truyền đạt các thông báo, chỉ thị đến các đơn vị, đơn vị, cá nhân liên quan;

- Theo dõi, đôn đốc tiến độ và báo cáo kết quả thực hiện cho CTQ;

- Đề xuất phương án xử lý.

3. Tổng hợp báo cáo

- Tổng hợp các báo cáo của các đơn vị, có ý kiến phân tích trước khi trình CTQ phê duyệt;

- Tham gia xây dựng hệ thống tài liệu nội bộ (Quy trình/quy chế/quy định...) theo chỉ đạo của CTQ;

- Giám sát, kiểm tra hoạt động của các đơn vị, đơn vị theo chỉ thị của CTQ và quy định hiện hành của Công ty;

- Báo cáo tổng hợp kết quả thực hiện.

4. Hậu cần - hành chính

- Chuẩn bị trà nước, phòng họp...

- Lịch làm việc, các hoạt động phong trào...

- Thông báo, tổ chức các cuộc họp định kỳ hoặc đột xuất theo chỉ đạo của CTQ;

- Ghi nhận nội dung cuộc họp, giám sát việc thực hiện chỉ đạo của các đơn vị, cá nhân liên quan và báo cáo kết quả thực hiện trình CTQ;

- Quản lý và lưu trữ hồ sơ.

5. Phối hợp với các đơn vị thực hiện chức năng nhiệm vụ

- Phối hợp với các đơn vị trong việc cung cấp thông tin liên quan đến công việc của Ban TLTK và các công việc được giao khác.

6. Thực hiện các chức năng nhiệm vụ khác do CTQ yêu cầu

- Nhận các nhiệm vụ, chỉ đạo khác từ CTQ và triển khai việc thực hiện các nhiệm vụ, chỉ đạo nói trên;

- Giám sát quá trình thực hiện, đánh giá kết quả thực hiện và báo cáo đầy đủ, chính xác bằng văn bản cho CTQ.

Yêu cầu công việc

- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành về Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương, Ngoại ngữ, Marketing, Truyền thông hoặc ngành liên quan.

- Hiện tuyển nam

- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Kinh doanh và Marketing cho các công ty Bất Động Sản.

- Có khả năng giao tiếp hiệu quả trong nội bộ với các cấp lãnh đạo và nhân viên cũng như giao tiếp hiệu quả với các tổ chức và khách hàng bên ngoài.

- Tiếng Anh: có thể biên dịch tài liệu; phiên dịch các cuộc họp có nội dung xã giao - giao tiếp thông thường, ưu tiên trình độ IELTS 6.0 (không bắt buộc)

- Trung thực, tư duy logic, rõ ràng, tác phong làm việc chuyên nghiệp, tự tin.

- Sử dụng thành thạo MS Office.

Phúc lợi công việc

- Chế độ bảo hiểm

- Du Lịch

- Chế độ thưởng

- Chăm sóc sức khỏe

- Đào tạo

- Tăng lương

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 436 / 4
Logo Công ty Cổ phần Tập Đoàn Địa Ốc Vạn Xuân Công ty Cổ phần Tập Đoàn Địa Ốc Vạn Xuân
Số 50 Hà Huy Giáp, khu phố 3A - phường Thạnh Lộc - Quận 12 - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
04/07/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 20 tới 39 tuổi
Trợ lý TGĐ (Công ty)
Công ty Cổ phần Tập Đoàn Địa Ốc Vạn Xuân
Nộp đơn