Mô tả công việc
  • Hoàn thiện hồ sơ pháp lý liên quan đến y khoa
  • Phối hợp với các bộ phận khác để xây dựng chương trình đào tạo y/ dược/ spa
  • Giúp việc cho BGĐ trong các quan hệ đối nội, đối ngoại.
  • Sắp xếp, điều phối lịch làm việc của Ban lãnh đạo.
  • Chuẩn bị, tham dự, ghi chép thông tin trong các cuộc họp trong và ngoài công ty theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.
  • Thực hiện các công việc theo yêu cầu của giám đốc
Yêu cầu công việc
  • Kinh nghiệm từ 3 năm trở lên, ưu tiên đã có kinh nghiệm trợ lý/ thư ký cho các mảng y, dược, spa
  • Làm việc từ thứ 2 đến thứ 7
  • Thành thạo tin học văn phòng.
  • Khả năng sắp xếp, tổ chức công việc khoa học.
  • Khả năng thu thập, phân tích và xử lý thông tin, kỹ năng viết báo cáo và trình bày tốt.
  • Khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.

Địa điểm làm việc

  • Eco Lakeview, Tòa HH02, 32 Đại Từ, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Hàm Nghi, Mỹ Đình, Cầu Giấy, Hà Nội
Phúc lợi công việc
  • Mức lương 10-15tr
  • Liên tục được đào tạo
  • Có cơ hội thăng tiến vào các vị trí cấp cao
  • Có cơ hội gia tăng thu nhập không giới hạn
  • Được sử dụng các dịch vụ của spa/nha khoa với chi phí phí ưu đãi nhất
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 302 / 1
Logo Công ty Cổ phần Thương Mại Hiệp Hương	Công ty Cổ phần Thương Mại Hiệp Hương
Eco Lakeview, Tòa HH02, 32 Đại Từ, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội/ Hàm Nghi, Mỹ Đình, Cầu Giấy, Hà Nội
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
25/11/2022

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trợ lý, Thư ký Giám đốc (Hệ thống phòng khám nha khoa)
Công ty Cổ phần Thương Mại Hiệp Hương
Nộp đơn