Mô tả công việc

1. Công tác văn thư, lưu trữ hành chính.
- Tiếp nhận, kiểm tra, trình ký và thống kê tất cả hồ sơ Đơn vị trình ký TGĐ.
- Thiết lập, kiểm tra các điều khoản trong hợp đồng, ngằn ngừa các rủi ro tiềm ẩn.
- Thiết lập văn bản/ thông báo theo chỉ đạo của cấp trên.
- Theo dõi, chấm công cho phòng.
- Đặt văn phòng phẩm cho phòng.
- Làm thủ tục xuất mẫu, vật tư.
- Làm thủ tục thanh toán, tạm ứng.
- Thống kê chi tiết các dự án/ công việc, báo cáo định kỳ cho cấp quản lý trực tiếp.
- Lưu trữ sắp xếp hồ sơ tài liệu phòng theo hệ thống.
- Thực hiện các công việc hành chính thuộc phòng.
2. Thực hiện công tác báo cáo, thống kê theo yêu cầu của BTGĐ.
- Tổng hợp và thống kê số liệu, lập báo cáo phân tích liên quan đến kết quả hoạt động sản xuất – kinh doanh của Công ty theo sự phân công và chỉ đạo của BTGĐ, Trưởng phòng.
- Phối hợp với các Khối/phòng liên quan trong việc truy xuất các số liệu theo yêu cầu của BTGĐ khi có yêu cầu.
- Thiết lập, xây dựng các hệ thống thống kê và lập báo cáo theo yêu cầu của cấp trên.
- Thống kê chi tiết các dự án, báo cáo định kỳ cho cấp quản lý trực tiếp.
- Phân tích dữ liệu thông tin từ các báo cáo theo yêu cầu của BTGĐ.
3. Công tác phối hợp, thông tin liên hệ giữa BGĐ và các Khối/ Phòng liên quan.
- Quản lý, sắp xếp lịch và chương trình, cuộc họp theo chỉ đạo của BGĐ.
- Đầu mối tương tác, hỗ trợ công tác tổ chức (soạn thư mời/ mail mời họp, chuẩn bị địa điểm họp, sắp xếp và chuẩn bị tài liệu cần thiết và phân phối tài liệu tới các thành phần tham dự cuộc họp) cho các buổi làm việc, các cuộc họp, các sự kiện có sự tham dự của BTGĐ.
- Phối hợp với các Khối/ Phòng trong Công ty để thực hiện các nhiệm vụ, mục tiêu được giao.
- Thực hiện nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Cấp trên trực tiếp.

Yêu cầu công việc

- Giới tính: Nữ (từ 25t đến 35t)
- Có kinh nghiệm trên 3 năm ở vị trí tương đương.
- Có khả năng học hỏi và thích nghi nhanh
- Chịu được áp lực công việc.
- Sử dụng thành thạo word và excel, phân tích, báo cáo số liệu.
- Kiến thức pháp lý: 7/10.
- Báo cáo thống kê.
- Ngôn ngữ: Anh - Việt.
- Có kỹ năng làm việc theo đội nhóm.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt với đồng nghiệp.
- Có khả năng tốc ký trong cuộc họp.
- Có khả năng soạn thảo các văn bản hành chính.
- Kỹ năng tổng hợp và phân tích thông tin.
- Kỹ năng quản lý thời gian, triển khai công việc.
- Có kinh nghiệm soạn thảo hồ sơ pháp lý thương mại.
- Có kinh nghiệm quản lý hồ sơ văn bản.
- Có kinh nghiệm quản lý ngân sách năm.
- Có kinh nghiệm làm báo cáo quản trị
- Có kinh nghiệm xây dựng hệ thống số liệu để xuất báo cáo theo yêu cầu
- Có kinh nghiệm trên 3 năm ở vị trí tương đương.

Phúc lợi công việc

- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 400 / 4
Logo Công ty Cổ phần Đại Đồng Tiến Công ty Cổ phần Đại Đồng Tiến
216 Tân Thành - Phường 15 - Quận 5 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
27/10/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nữ, từ 25 tới 35 tuổi
Trợ Lý, Thư Ký Tổng Giám Đốc
Công ty Cổ phần Đại Đồng Tiến
Nộp đơn