Mô tả công việc
  • Công tác trợ lý

- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho TGĐ để phục vụ việc quản lý điều hành
- Trợ giúp TGĐ theo dõi việc triển khai, đôn đốc, kiểm tra, tổng hợp và báo cáo kết quả công việc, kết thực hiện chỉ đạo của TGĐ đến các đơn vị/công ty thành viên
- Tiếp nhận các thông tin chỉ đạo của TGĐ, hỗ trợ trong việc đôn đốc, triển khai công việc, các chiến lược, kế hoạch của TGĐ tới các đơn vị;
- Tổng hợp, tham mưu cho Tổng giám đốc về đánh giá tình hình hoạt động các đơn vị/công ty thành viên thông qua báo cáo của các bộ phận theo định kỳ (tuần, tháng, quý, năm) và phát sinh;
- Hỗ trợ TGĐ theo dõi và làm việc với các Bộ phận, đơn vị liên quan;

  • Công tác hành chính

- Tiếp nhận, sắp xếp và quản lý giấy tờ, công văn, hồ sơ tài liệu từ bên ngoài và trong nội bộ gửi TGĐ để xem xét và phê duyệt
- Theo dõi, đôn đốc, tiếp nhận và tổng hợp các báo cáo định kỳ/đột xuất của các cá nhân, đơn vị trong Công ty
- Chuẩn bị các tài liệu, công văn, giấy tờ theo yêu cầu phục vụ công việc của TGĐ

  • Công tác đối ngoại

- Điều phối, hỗ trợ công tác tổ chức cho các buổi làm việc với đối tác hoặc các sự kiện có TGĐ tham dự;
- Hỗ trợ TGĐ trong các quan hệ đối nội, đối ngoại với các đối tác nước ngoài

Yêu cầu công việc
  1. Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên, chuyên ngành Chuyên ngành Tài chính, Luật, Kinh tế, Quản trị kinh doanh hoặc tương đương
  2. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trợ lý/thư ký từ 3 năm trở lên và thành thạo 4 kỹ năng tiếng Anh; Khuyến khích Ứng viên có Tiếng Trung.
  3. Có khả năng hoạch định, lên kế hoạch cho công việc, tham mưu cho Tổng Giám đốc các vấn đề trong quản trị doanh nghiệp.
  4. Có kiến thức sâu về lĩnh vực hoạt động của doanh nghiệp, có kiến thức chuyên môn tốt về ngành Luật - pháp lý, tài chính, logistics.
  5. Nhiệt tình, nhanh nhẹn, cầu tiến, trung thực, độc lập và có trách nhiệm cao với công việc
Phúc lợi công việc
  1. Chế độ làm việc: 05 ngày/ tuần (nghỉ Thứ 7,Chủ nhật)
  2. Được hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm sức khỏe theo quy định của Công ty.
  3. Lương: Thỏa thuận theo năng lực, phù hợp với mặt bằng chung trên thị trường.
  4. Được tham gia các chương trình đào tạo theo yêu cầu công việc và theo quy chế Công ty.
  5. Chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ, hệ thống thù lao, phúc lợi cạnh tranh (….nghỉ mát, trang phục …)
  6. Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, văn minh, chủ động, sáng tạo, dân chủ cao.
  7. Lộ trình phát triển công việc rõ ràng, công bằng
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 895 / 5
Logo Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại và Dịch vụ Quốc tế Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại và Dịch vụ Quốc tế
17 Phạm Hùng, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
30/10/2023

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam
Trợ lý, Thư ký Tổng Giám đốc
Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại và Dịch vụ Quốc tế
Nộp đơn