Mô tả công việc

• Biên phiên dịch tài liệu theo yêu cầu của giám đốc bộ phận
• Phối hợp với các bộ phận, phòng ban để hoàn thành công việc được giao
• Truyền đạt thông tin của giám đốc đến các nhân viên, phòng ban, bộ phận liên quan và gửi phản hồi
• Cầu nối liên hệ giữa các thành viên trong công ty và ban giám đốc
• Tổ chức, sắp xếp lịch làm việc, kế hoạch công tác và thông báo cho giám đốc bộ phận

Yêu cầu công việc

• Nam, nữ tốt nghiệp cao đẳng trở lên, tiếng Trung thành thạo 4 kĩ năng
• Thành thạo tin học văn phòng, kĩ năng giao tiếp tốt
• Sử dụng thành thạo các phần mềm Microsoft Office
• Có thể đi công tác khi cần

Phúc lợi công việc

• Lương thỏa thuận theo năng lực, từ 12-20 triệu
• Hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi theo quy định Công ty như: BHXH, BHYT, BHTN, trợ cấp laptop, sinh nhật, hiếu; hỉ,
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, đồng nghiệp vui vẻ,thân thiện
• Được đào tạo, hướng dẫn để nhanh chóng nắm bắt công việc

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 320 / 0
Logo Công ty TNHH Flash Fulfillment Việt Nam Công ty TNHH Flash Fulfillment Việt Nam
Tầng 17, Tòa nhà Prime Centre, 53 Quang Trung - Phường Nguyễn Du - Quận Hai Bà Trưng - Hà Nội.

Ngày đăng tuyển
18/10/2023

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Trợ lý (Tiếng Trung)
Công ty TNHH Flash Fulfillment Việt Nam
Nộp đơn