Mô tả công việc

- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Ban Tổng Giám đốc để phục vụ việc quản lý điều hành.
- Thay mặt Tổng Giám Đốc duy trì hoạt động điều hành toàn bộ các mặt hoạt động của Công ty với các Phòng ban
- Tổng hợp, đánh giá tình hình hoạt động của Công ty, các Phòng ban thông qua báo cáo của các bộ phận
- Trợ giúp Tổng Giám Đốc Xây dựng định hướng chiến lược phát triển Công ty
- Trợ giúp việc thực hiện các chiến lược của Công ty bằng cách đảm bảo các quyết định và chỉ dẫn của Tổng Giám Đốc được thông báo và thực hiện nghiêm túc
- Hỗ trợ Tổng Giám Đốc theo dõi và làm việc với các Bộ phận trong Công ty
- Tham mưu cho Tổng Giám Đốc trong việc triển khai và thực hiện các chiến lược phát triển Công ty
- Đề xuất giải pháp thực hiện và giúp việc cho Tổng Giám Đốc trong các quan hệ đối nội, đối ngoại
- Soạn thảo văn bản, hồ sơ pháp lý, dịch tài liệu (nếu có), lưu giữ thông tin tài liệu liên quan.
- Rà soát các lỗi văn bản, lỗi pháp lý, tư vấn ban giám đốc điều chỉnh để phù hợp.
- Tập hợp các hồ sơ, tài liệu trình ký từ các bộ phận, rà soát, kiểm tra lại hồ sơ có phù hợp với nội dung, phù hợp với tính chất pháp lý sau đó trình ký lại cho Tổng Giám Đốc.
- Thực hiện các công việc khác khi được phân công.

Yêu cầu công việc

Trình độ: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Thư ký, Quản trị văn phòng hoặc các ngành nghề có liên quan
Chứng chỉ: Thư ký, Tin học văn phòng
Kinh nghiệm: ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Kiến thức:
- Kiến thức chuyên môn: Nắm vững về kiến thức chuyên ngành
- Kiến thức pháp luật: Có kiến thức về hợp đồng kinh tế, hợp đồng dân sự, các loại văn bản, thỏa thuận.
- Kiến thức về tổ chức: Am hiểu về hoạt động, quy trình, chức năng nhiệm vụ của tổ chức doanh nghiệp.
Kỹ năng/ Khả năng:
- Kỹ năng lập kế hoạch: Phải có kỹ năng quản lý và kế hoạch tổ chức thực hiện công việc.
- Kỹ năng giao tiếp: Phải có kỹ năng giao tiếp tốt với nội bộ
- Kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề: Phải có kỹ năng phân tích, đánh giá vấn đề, giải quyết công việc có cơ sở
- Ngoại ngữ: Trình độ ngoại ngữ trung cấp
- Kỹ năng tin học: Thành thạo tin học văn phòng

Phúc lợi công việc

- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 1024 / 5
Logo Công ty Cổ Phần HHD Group Công ty Cổ Phần HHD Group
136-138 Cô Bắc, P. Cô Giang, Q. 1, TP. HCM
Quy mô: từ 10 - 19 nhân viên

Ngày đăng tuyển
04/11/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 35 tuổi
Trợ Lý Tổng Giám Đốc
Công ty Cổ Phần HHD Group
Nộp đơn