Trợ lý Tổng Giám Đốc
Mô tả công việc
- Trực tiếp tham mưu, tư vấn cho Tổng Giám Đốc các nghiệp vụ trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản, tài chính, kế toán, pháp lý...
- Tiếp nhận hồ sơ, tài liệu từ các phòng ban, kiểm tra, đề xuất ý kiến trước khi trình Tổng Giám Đốc phê duyệt.
- Tổ chức các hoạt động như: Sắp xếp lịch công tác, lịch tiếp khách, các cuộc họp với khách hàng, đối tác cho Tổng Giám Đốc.
- Tham gia các cuộc họp nội bộ của Công ty, đối tác, khách hàng…tiến hành tổng hợp, phân tích đánh giá và đưa ra các ý kiến, tham vấn cho Tổng Giám Đốc.
- Làm cầu nối liên lạc, trao đổi công việc, thông tin giữa các cá nhân, Phòng ban với Tổng Giám Đốc.
- Tổng hợp báo cáo tuần, tháng, năm của các Phòng ban và tổ chức các cuộc họp tuần, tháng, năm hoặc các cuộc họp đột xuất do Tổng Giám Đốc yêu cầu.
- Hỗ trợ Tổng Giám đốc trong việc đôn đốc các Phòng ban hoàn thành nhiệm vụ, mục tiêu công việc theo yêu cầu của Tổng Giám Đốc.
- Soạn thảo các văn bản của văn phòng Tổng Giám Đốc.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Tổng Giám Đốc
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm ít nhất 3 năm trở lên ở vị trí tương đương tại (ưu tiên từng các Công ty Bất động sản)
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, Tài chính Kế toán, Đối ngoại, Luật...
- Am hiểu kiến thức kinh tế, xã hội chung và các kiến thức liên quan đến Bất động sản.
- Có tầm nhìn chiến lược và năng lực tổ chức công việc tốt.
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý vấn đề tốt, thông minh và nhạy bén.
- Khả năng sắp xếp, lập kế hoạch, phân tích công việc, tổng hợp, giải quyết vấn đề tốt.
Phúc lợi công việc
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
15/05/2021
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Đại học
3 năm
Nam nữ
Công ty Cổ phần Đầu Tư BĐS Hưng Vượng Miền Bắc