Trợ Lý Tổng Giám Đốc
Mô tả công việc
- Soạn thảo các văn bản, hợp đồng, công văn theo chỉ đạo của TGĐ.
- Phân tích, tổng hợp báo cáo của các bộ phận và lập báo cáo theo yêu cầu.
- Sắp xếp và nhắc lịch họp cho Ban lãnh đạo và Tổng giám đốc.
- Hỗ trợ Tổ chức thực hiện các hội thảo, hội nghị, sự kiện, của Công ty khi có đề xuất. Chuẩn bị phòng họp, các tài liệu họp có liên quan khi có yêu cầu của TGĐ.
- Hỗ trợ cho các cuộc họp nội bộ của Công ty;
- Hỗ trợ kinh doanh, hỗ trợ các bộ phận và các công việc khác khi có yêu cầu từ TGĐ và Ban lãnh đạo công ty.
- Sắp xếp và quản lý các giấy tờ hành chính:
+ Kiểm tra và rà soát các văn bản trước khi trình ký hoặc gửi tới TGĐ.
+ Ghi chép, quản lý và lưu trữ các văn bản trong và ngoài nội bộ có liên quan.
- Các công việc được Tổng giám đốc và Ban lãnh đạo yêu cầu hỗ trợ.
Yêu cầu công việc
- Nữ, Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế, thương mại, quản trị kinh doanh, ngoại ngữ, ngoại giao.
- Thành thạo words, excel ... vào công việc;
- Nắm bắt công việc nhanh, ham học hỏi;
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý vấn đề và khả năng trình bày tốt;
- Kỹ năng lập kế hoạch và triển khai thực hiện kế hoạch;
- Sắp xếp và điều phối tốt các công việc trong văn phòng;
- Khả năng tổng hợp, phân tích, báo cáo;
- Khả năng kiểm soát công việc;
Phúc lợi công việc
- Làm việc trong môi trường năng động, nhiều thử thách và cơ hội phát triển năng lực cá nhân;
- Được đào tạo và nâng cao nghiệp vụ thường xuyên;
- Chính sách về lương thưởng, phúc lợi hấp dẫn: Tham gia BHXH theo quy định công ty
- Mức Lương: 8tr - 10tr
- Thưởng các ngày lễ tết theo kết quả làm việc;
- Chế độ phụ cấp ăn trưa;
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
31/08/2021
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Đại học
Nam nữ
Công ty Cổ phần Tập Đoàn Amaccao