Mô tả công việc

I. MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC
1. Trợ giúp Tổng Giám Đốc trong việc quản lý, điều hành hoạt động kinh doanh hàng ngày của Công ty một cách hiệu quả.
2. Điều phối công việc giữa các Khối, Phòng ban nhằm đảm bảo công việc được thực hiện đúng chủ trương và kế hoạch theo sự chỉ đạo, phân công của Tổng Giám Đốc.
II. NHIỆM VỤ CHÍNH
1. Trợ giúp Tổng Giám Đốc trong việc hoạch định, đánh giá, phân tích, kiểm soát và triển khai thực hiện các chiến lược, mục tiêu kinh doanh hàng quý, hàng năm của Công ty.
2. Trợ giúp Tổng Giám Đốc về các vấn đề liên quan đến công tác pháp lý và đầu tư dự án.
3. Thu thập, tổng hợp công việc, báo cáo từ các Khối/ Phòng ban theo định kỳ, đột xuất.
4. Tổ chức, phối hợp, theo dõi và nhắc nhở các bộ phận liên quan thực hiện các yêu cầu của Tổng giám đốc nhằm kiểm soát tiến độ và chất lượng các công việc được giao
5. Đôn đốc, nhắc nhở các Khối/ Phòng ban liên quan báo cáo tiến độ, ngân sách, chi phí, kế hoạch đúng trình tự và đầy đủ theo quyđịnh.
6. Đánh giá số liệu, lập báo cáo tổng hợp, giúp Tổng Giám Đốc giải quyết những vấn đề phát sinh trong quá trình điều phối công việc chung.
7. Kiểm soát việc tuân thủ quy trình, phân quyền và tính chính xác của các hồ sơ trước khi trình Tổng Giám Đốc phê duyệt.
8. Thực hiện các công việc hành chính bao gồm : Xây dựng và quản lý lịch họp, lịch làm việc hàng ngày của Tổng giám đốc; soạn thảo công văn, bài trình bày, bài phát biểu; chuẩn bị phương tiện, tài liệu và ghi biên bản cho các cuộc họp có sự tham gia của Tổng Giám Đốc; …
9. Thực hiện một số công việc khác theo sự phân công của Tổng Giám Đốc.

Yêu cầu công việc

1. Trình độ chuyên môn/Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học Ngành Quản Trị Kinh Doanh, Kinh tế, Thương mại, Đối ngoại…
2. Kinh nghiệm làm việc: Ít nhất 05 năm làm việc ở vị trí tương đương.
3. Kiến thức chuyên môn:
• Am hiểu các quy định công ty, quy trình hoạt động
• Có kiến thức về Bất động sản, Quản lý dự án, phân tích đầu tư, pháp lý dự án
• Kiến thức cơ bản về quản lý hành chính & hồ sơ…
• Có khả năng chiến lược và chiến thuật khi đưa ra quyết định.
• Có khả năng phân tích và đọc dữ liệu và báo cáo để đánh giá thông tin phức tạp.
• Kỹ năng giao tiếp tốt, với khả năng tương tác và xây dựng uy tín với tất cả các cấp của tổ chức.
4. Yêu cầu và Kỹ năng khác:
• Kỹ năng quản lý chất lượng & tiến độ công việc
• Kỹ năng giao tiếp tốt và thuyết phục người khác.
• Khả năng quản lý và ra quyết định.
• Xây dựng đội ngũ: kỹ năng làm việc theo đội nhóm, biết định hướng và phát huy năng lực của nhóm vì mục tiêu chung.
• Có tinh thần trách nhiệm cao
• Trung thực và khéo léo trong các mối quan hệ

Phúc lợi công việc

- Lương tháng 13
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 389 / 1
Logo Công ty Cổ phần đầu tư Tập đoàn Bee Group Công ty Cổ phần đầu tư Tập đoàn Bee Group
Tầng 22, Tòa nhà Lim Tower, 9-11 Tôn Đức Thắng - Phường Bến Nghé - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
02/04/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Pháp Lý Dự Án Đầu Tư, Real Estate Laws, Pháp Lý Xây Dựng, Hợp Đồng Bất Động Sản, Quy Hoạch Dự Án

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trợ Lý Tổng Giám Đốc
Công ty Cổ phần đầu tư Tập đoàn Bee Group
Nộp đơn