Trợ Lý Tổng Giám Đốc
Mô tả công việc
- Tìm hiểu và tiếp nhận các dự án từ BGĐ.
- Làm việc với các đơn vị phát triển hoặc CĐT để lấy thông tin, đặt lịch hẹn trao đổi, liên kết hợp tác các sản phẩm;
- Phụ trách Admin và làm các công việc của Admin khi được giao;
- Liên hệ tìm kiếm và phát triển thêm đối tác F1, F2 đồng thời thường xuyên liên hệ để phát triển mối quan hệ và hỗ trợ các đơn vị khi cần;
- Tổng hợp tình hình bán hàng của nhân viên kinh doanh theo ngày, tuần, tháng để tiện cho việc theo dõi tiến độ, báo cáo Ban Giám Đốc;
- Là đầu mối ban hành hợp đồng đặt cọc, hợp đồng chính thức, chuyển hợp đồng ký kết cho khách hàng;
- Soạn thảo hợp đồng, chuẩn bị hồ sơ, tài liệu đấu thầu dự án…;
- Theo dõi, báo và cập nhật tình hình bán hàng cho bộ phận kinh doanh;
- Các công việc hành chính liên quan khác;
- Thực hiện những công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (word, excel, …);
- Ngoại hình khá, ngoại giao tốt;
- Nhanh nhẹn, cẩn thận và linh hoạt trong công việc;
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng;
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và làm việc độc lập cao.
- Địa điểm:
+ Số 12 - 14, Đường số 3, Phường 11, Quận 6, Tp.HCM
+ 153 Lý Thường Kiệt, phường 7, Quận 11, Hồ Chí Minh
Phúc lợi công việc
- Lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm (Từ 12 - 15 triệu). Trao đổi rõ tại buổi phỏng vấn;
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo;
- Môi trường năng động, thân thiện, chuyên nghiệp và thăng tiến;
- Được hướng dẫn đào tạo trong thời gian thử việc;
- Được hưởng các chế độ khác theo quy định của Công ty;
- Có chính sách tốt cho người có năng lực, trách nhiệm.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
04/04/2022
Tp Hồ Chí Minh
Thư ký
Bất kỳ
Cao đẳng
Nam nữ, từ 22 tới 30 tuổi
Công ty Cổ phần Đầu tư và Kinh doanh Nhà Thời Đại