Mô tả công việc
  • Thực hiện việc sắp xếp, nhắc nhở lịch trình, các chuyến công tác cho Tổng giám đốc.
  • Điều phối, hỗ trợ công tác tổ chức như soạn thảo văn bản, tổng hợp hồ sơ, tài liệu cho các buổi làm việc, cuộc họp hay sự kiện có Tổng giám đốc tham dự.
  • Lên kế hoạch các cuộc họp, hội nghị nội bộ và với đối tác.
  • Tham mưu cho Tổng giám đốc về hồ sơ, công việc, theo dõi các vấn đề liên quan theo đúng chức năng, thẩm quyền được giao.
  • Đề xuất giải pháp xử lý khó khăn trong quá trình thực hiện chỉ đạo của cấp trên. Thay mặt Tổng giám đốc giải quyết những vấn đề phát sinh khi cần thiết.
  • Sắp xếp hồ sơ, giấy tờ một cách khoa học, chuyên nghiệp.
  • Hỗ trợ các bộ phận, phòng ban trong việc thực hiện mục tiêu, kế hoạch, chính sách theo sự phân công của Tổng giám đốc.
  • Cập nhật, tóm lược thông tin về các văn bản pháp luật mới, tình hình xu hướng thị trường, ngành liên quan đến hoạt động của công ty cho Tổng giám đốc.
  • Nghiên cứu; lập báo cáo; xử lý các tình huống bất ngờ, phức tạp; đàm phán, thương lượng với khách hàng và dự đoán nhu cầu kinh doanh.
  • Tham gia đóng góp ý kiến, đưa ra các đề xuất cải tiến quy trình khi cần thiết.
  • Thực hiện việc giám sát, báo cáo công việc của các phòng ban với Tổng giám đốc.
  • Thực hiện các các công việc khác theo yêu cầu của Tổng giám đốc.
Yêu cầu công việc

1, Bằng cấp chuyên môn

  • Tốt nghiệp đại học trở lên ở các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Kinh tế… (ưu tiên ứng viên tốt nghiệp Đại học Ngoại thương)
  • Có kiến thức chuyên môn về lĩnh vực hoạt động của doanh nghiệp: bất động sản.

2. Kinh nghiệm

  • Từ 03 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.

Kỹ năng & Thái độ

  • Kỹ năng giao tiếp, ứng xử khéo léo và nhanh nhạy ứng biến trong các tình huống.
  • Kỹ năng đàm phán, thương lượng, thuyết phục khách hàng.
  • Kỹ năng kên kế hoạch và sắp xếp thời gian
  • Cẩn thận, chịu khó, nhanh nhẹn, trung thực.
  • Tiếng Anh: thành thạo 4 kỹ năng nghe nói đọc viết.
Phúc lợi công việc
  • Thưởng Lễ Tết
  • Thưởng dự án
  • Du lịch, Khám sức khỏe định kỳ
  • Tiệc liên hoan công ty hàng tháng
  • BHXH đầy đủ...
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 391 / 2
Logo Công ty TNHH Thương mại Tùng Mỹ Công ty TNHH Thương mại Tùng Mỹ
85 Hai Bà Trưng - Phường Bến Nghé - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
09/12/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Trợ lý

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trợ lý Tổng Giám đốc
Công ty TNHH Thương mại Tùng Mỹ
Nộp đơn