Mô tả công việc

JOB DESCRIPTION
1/ Implement secretarial tasks to support General Director:
- Arrange General Director’s working & meeting & business trip plan, make meeting minutes.
- Prepare report, collect information on request.
- Greeting visitors, answer phone calls, prepare drink for GD & guests.
- Work as translator/interpreter
- Other secretarial tasks on request.

2/ Implement administrative works:
- Attendance record
- Book flights, hotels and other arrangements on request.
- Prepare document related to work permit, visa, residence card, etc for the expatriates.
- Support Korean employees in daily work on request.
- Purchase office stationery and facilities.
- Stationery, office equipment management, car management, GA expenses management.
- Perform other ad-hoc tasks as assigned

MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1/ Thực hiện các công việc thư kí hỗ trợ Tổng Giám Đốc
- Sắp xếp các kế hoạch làm việc, cuộc họp và công tác của Tổng GĐ, làm biên bản cuộc họp
- Chào đón khách, tiếp nhận điện thoại, chuẩn bị đồ uống cho Tổng GĐ và khách đến công ty.
- Biên/ phiên dịch
- Các công việc thư kí khác theo yêu cầu.

2/ Thực hiện công việc hành chính
- Chấm công
- Đặt vé máy bay, khách sạn và các thủ tục khác theo yêu cầu
- Phụ trách làm giấy phép lao động, visa, thẻ cư trú, v.v cho người lao động nước ngoài.
- Hỗ trợ các quản lý người Hàn Quốc các công việc hàng ngày theo yêu cầu
- Mua sắm trang thiết bị văn phòng phầm cho văn phòng
- Quản lý trang thiết bị, văn phòng phẩm, xe cộ và các chi phí hành chính văn phòng.
- Là cầu nối tiếp nhận và trao đổi các thông tin từ công ty mẹ tại Hàn Quốc.
- Thực hiện các công việc khác được giao.
- 2 năm kinh nghiệm vị trí Thư kí, nhân viên Hành chính Nhân sự hoặc công việc liên quan

Yêu cầu công việc

REQUIREMENT
- University Bachelor degree holder.
- Excellent in Korean.
- 1-2 year experience working as Secretary, GA – HR staff or other assistant related job is preferred.
- Proficient in MS Office (Word, Excel, PowerPoint).
- Good interpersonal skill, service mindset, high sense of responsibility.

YÊU CẦU
- Tốt nghiệp đại học/cao đẳng
- Thành thạo tiếng Hàn
- Có 1 – 2 năm đến trợ lý.
- Thành thạo Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint).
- Kỹ năng giao tiếp và tư duy tốt, có tinh thần trách nhiệm cao.

Phúc lợi công việc

- Lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của luật lao động
- Môi trường làm việc ổn định, nhiều cơ hội thăng tiến

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 391 / 0
Logo Công ty TNHH iMarket VN Công ty TNHH iMarket VN
Tầng 12, tòa nhà Charmvit Tower, 117 Trần Duy Hưng, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, HN
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
03/05/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Human Resource & Admin Manager, Translate, Report Writing, Secretary Administration, Korean

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trợ Lý Tổng Giám Đốc
Công ty TNHH iMarket VN
Nộp đơn