Mô tả công việc

Phụ trách các công việc trợ lý

  • Theo dõi và phối hợp về việc thực hiện mục tiêu chiến lược, các kế hoạch dự án đang triển khai của Công ty.
  • Thiết lập các chính sách, quy định, quy trình.
  • Lập kế hoạch làm việc, sắp xếp và theo dõi lịch trình, lịch công tác.
  • Tham gia gặp gỡ khách hàng, đối tác cùng Tổng Giám đốc (nếu có).
  • Soạn thảo văn bản theo yêu cầu Tổng Giám đốc.
  • Chuẩn bị tài liệu, sắp xếp lịch họp, tham dự và ghi biên bản các cuộc họp.
  • Biên/phiên dịch tài liệu theo yêu cầu.
  • Kiểm tra, rà soát các văn bản, hồ sơ trước khi trình Tổng Giám đốc ký duyệt.
  • Lưu trữ dữ liệu, tài liệu theo quy định.

Tiếp nhận và phân tích dữ liệu kinh doanh

  • Tiếp nhận, tổng hợp dữ liệu kinh doanh đầu vào.
  • Xử lý dữ liệu và thông tin mật theo đúng quy định Công ty.
  • Theo dõi, cập nhật tiến độ công việc, báo cáo kịp thời.

Thực hiện đánh giá hiệu suất công việc

  • Lên kế hoạch, xây dựng khung cơ sở, dữ liệu đánh giá hiệu suất công việc của Phòng Kinh doanh.
  • Phối hợp, tham gia hỗ trợ việc thực hiện xây dựng chỉ số đánh giá.
  • Giám sát kết quả thực hiện, tổng hợp kết quả theo định kỳ và phân tích công cụ đánh giá hiệu suất.
  • Đề xuất các giải pháp để nâng cao chất lượng, quy trình làm việc, tăng hiệu suất công việc.
  • Báo cáo, đề xuất và phối hợp thực hiện công việc- Báo cáo các công việc định kỳ theo tuần/tháng/quý/năm.
  • Báo cáo công việc đột xuất theo yêu cầu của Tổng Giám đốc.
  • Đề xuất cải tiến, xử lý công việc.
  • Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban; đảm bảo các bộ phận thực hiện đúng và đủ theo mục tiêu được phân công.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo từ cấp trên.
Yêu cầu công việc
  • Tuổi từ 25-30.
  • Kinh nghiệm: Ít nhất 01-02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
  • Tiếng Anh giao tiếp lưu loát.
  • Biết lái xe ô tô.
  • Có kinh nghiệm làm việc với đối tác, khách hàng B2B.
  • Chịu đi lại, có khả năng đi công tác.
  • Tác phong nhanh nhẹn, giao tiếp, xử lý tình huống tốt.
  • Có khả năng phân tích nhạy bén, thu thập và xử lý thông tin kịp thời.
  • Thái độ: Trung thực, chăm chỉ, cẩn thận, điềm tính, tinh thần trách nhiệm cao, tâm huyết với công việc.
Phúc lợi công việc
  • Ký Hợp đồng lao động chính thức.
  • Đóng bảo hiểm đầy đủ theo quy định Pháp luật.
  • Nghỉ 12 ngày phép năm, các ngày Lễ, Tết theo quy định Nhà nước.
  • Lương thưởng đầy đủ theo chính sách của công ty.
  • Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, tạo cơ hội cho nhân viên thỏa sức sáng tạo và phát triển bản thân.
  • Sếp thoải mái, đồng nghiệp vui vẻ, dễ thương, không drama.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 447 / 9
Logo Công ty Cổ phần Giải Pháp Dệt May Bền Vững (STS) Công ty Cổ phần Giải Pháp Dệt May Bền Vững (STS)
Căn số A-00.07, Tầng trệt, Chung cư lô C1 - Số 6, Đường D9, Phường An Lợi Đông, Thành phố Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển
17/08/2024

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 30 tuổi
Trợ lý Tổng Giám đốc
Công ty Cổ phần Giải Pháp Dệt May Bền Vững (STS)
Nộp đơn