Mô tả công việc

- Hỗ trợ Tổng giám đốc duy trì toàn bộ hoạt động kinh doanh của Công ty.
- Tham gia các buổi họp, ghi chú các nội dung chính, tổng hợp và đánh giá tình hình hoạt động kinh doanh của Công ty thông qua các báo cáo của bộ phận liên quan và báo cáo cho Tổng Giám đốc.
- Tổng hợp báo cáo kinh doanh của các bộ phận liên quan và đề xuất các phương án giải quyết.
- Tổ chức các cuộc họp theo yêu cầu của Tổng Giám đốc, ghi biên bản và theo dõi đôn đốc các Trưởng bộ phận thực hiện báo cáo tiến độ, kết quả thực hiện sau cuộc họp.
- Tham mưu và hỗ trợ Tổng Giám đốc xây dựng chiến lược phát triển kinh doanh Công ty.
- Giám sát đôn đốc và hỗ trợ các Trưởng bộ phận Công ty trong việc hoạch định mục tiêu và lập kế hoạch thực hiện mục tiêu hàng tháng, hàng quý, hàng năm.
- Theo dõi, giám sát và đôn đốc các trưởng bộ phận liên quan thực hiện nghiêm túc và đảm bảo tiến độ thực hiện các kế hoạch làm việc của bộ phận, các công việc theo các quyết định và chỉ đạo của Tổng Giám đốc.
- Nghiên cứu thị trường để thực hiện báo cáo về xu hướng phát triển kinh doanh của thị trường và đề xuất ý kiến đóng góp cho Tổng Giám đốc về các chiên lược kinh doanh, marketing phù hợp với tình hình.
- Giám sát việc tuân thủ các quy định, quy trình làm việc của các bộ phận và nhắc nhở kịp thời.
- Hỗ trợ Tổng giám đốc trong việc thực hiện các công tác đối nội đối ngoại.
- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, kiểm tra và xử lý thông tin về các văn bản, chứng từ, tài liệu, hồ sơ của các bộ phận khác chuyển đến trước khi trình Tổng Giám đốc phê duyệt.
- Truyền đạt thông tin chỉ đạo và quyết định của Tổng Giám đốc đến các Trưởng bộ phận cũng như hồ trợ các trưởng bộ phận trình bày thông tin đến Tổng Giám đốc.
- Sắp xếp lịch họp, lịch làm việc, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp liên quan.
- Biên phiên dịch tài liệu khi có yêu cầu.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Tổng Giám đốc.
* Nơi làm việc: 23 Cửu Long, Phường 2, Tân Bình, HCM

Yêu cầu công việc

- Nữ từ 24 tuổi đến 35 tuổi.
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên chuyên ngành Thư ký, Quản trị kinh doanh, Kinh doanh quốc tế, Ngoại ngữ, Ngoại thương, Marketing hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
- Am hiểu kiến thức kinh doanh và có nghiệp vụ về phát triển kinh doanh có hiểu biết về các mô hình kinh doanh, cơ cấu, sản phẩm và thị trường.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành xây dựng, kiến trúc và nội thất.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong các môi trường có áp dụng các hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn Quốc tế.
- Có khả năng đọc, phân tích, tổng hợp và đánh giá các báo cáo kinh doanh, kinh tế thị trường.
- Tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Có khả năng chịu được áp lực công việc cao.
- Có khả năng tổ chức các công việc, lập và triển khai kế hoạch tốt.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định.
- Có khả năng quản lý dự án.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thương lượng tốt.
- Tinh thần trách nhiệm cao.
- Chính trực, năng động và cởi mở.
- Tính cách cẩn thận, tỉ mỉ

Phúc lợi công việc

- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Chế độ nghỉ phép

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 386 / 4
Logo Văn phòng đại diện Công ty Cổ phần Kiến trúc Thước Tầm Văn phòng đại diện Công ty Cổ phần Kiến trúc Thước Tầm
23 Cửu Long, Phường 2, Tân Bình, Phường 2 Tân Bình Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
18/02/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ, từ 24 tới 35 tuổi
Trợ lý Tổng Giám Đốc
Văn phòng đại diện Công ty Cổ phần Kiến trúc Thước Tầm
Nộp đơn