Mô tả công việc

- Hỗ trợ TGĐ trong việc giao dịch với các đối tác trong nước và nước ngoài.
- Tìm kiếm thông tin, chuẩn bị tài liệu, các công việc văn thư, văn phòng,…theo yêu cầu.
- Sắp xếp lịch làm việc.
- Tham gia và ghi chép nhanh, chính xác nội dung các cuộc họp, triển khai nội dung nếu được yêu cầu.
- Biên phiên dịch tài liệu.
- Tiếp nhận và truyền đạt một cách chính xác các chỉ đạo của Tổng Giám đốc đến các cá nhân, bộ phận phòng ban có liên quan.

Yêu cầu công việc

- Trình độ: Tốt nghiệp đại học ngoại ngữ; Đại học ngoại thương hoặc các trường tương đương
- Ưu tiên các chuyên ngành: Kinh tế ngoại thương hoặc xuất nhập khẩu
- Có từ 3 - 5 năm kinh nghiệm trở lên làm việc trong lĩnh vực phiên dịch, kinh tế ngoại thương, xuất nhập khẩu,...
- Tiếng Anh: Nghe, nói, đọc, viết tốt (ứng viên đã từng sống ở nước ngoài là lợi thế)
- Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt
- Kỹ năng tổ chức sắp xếp công việc.
- Kỹ năng lập báo cáo, phân tích dữ liệu.
- Sử dụng thành thạo các công cụ, thiết bị phục vụ cho công việc (word,excel).

Phúc lợi công việc

- Môi trường làm việc trẻ, thân thiện, chuyên nghiệp.
- Các quyền lợi khác theo quy định của luật lao động: BHXH, BHYT, lễ, tết, du lịch trong và ngoài nước. Tăng lương thâm niên 6 tháng/lần.
- Cơ chế đánh giá năng lực của nhân viên chuẩn xác, tạo điều kiện thăng tiến ở nhiều vị trí khác nhau trong công ty (Team Leader, Trưởng - phó phòng).

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 246 / 0
Logo Công ty Cổ phần Phát triển Máy Xây dựng Việt Nam (VINACOMA) Công ty Cổ phần Phát triển Máy Xây dựng Việt Nam (VINACOMA)
P202, tầng 2, tòa nhà Văn phòng Hà Nội Group, 445 Đội Cấn - Phường Vĩnh Phúc - Quận Ba Đình - Hà Nội
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
10/04/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nữ
Trợ lý Tổng giám đốc
Công ty Cổ phần Phát triển Máy Xây dựng Việt Nam (VINACOMA)
Nộp đơn