Mô tả công việc

1. Rà soát/thẩm định các chi phí và các hoạt động kinh doanh hiệu quả, đảm bảo tiến độ công việc
2. Nắm bắt tình hình thị trường kinh doanh hàng không, dịch vụ hàng không:
- Phục vụ mặt đất
- Suất ăn hàng không
- Vận chuyển hàng hóa
- Bảo dưỡng máy bay
- Nhiên liệu bay
- Đại lý hàng không
và kế hoạch kinh doanh của Công ty, tổng hợp thông tin, tư vấn cho TGĐ các nội dung thông tin, giải pháp có liên quan đến các hoạt động kinh doanh, sản phẩm dịch vụ, tài chính, nhân sự,…
3. Tham mưu, tư vấn cho Tổng Giám Đốc trong việc xây dựng định hướng chiến lược phát triển của Công ty
4. Truyền đạt thông tin của TGĐ tới các đơn vị, ban/ phòng, bộ phận và ghi nhận thông tin phản hồi tổng hợp báo cáo
5. Tổng hợp, phân tích, đánh giá và báo cáo tình hình hoạt động của các đơn vị, ban/ phòng.
6. Thực hiện các báo cáo phân tích tiền triển khai các dự án mới, phân tích hiện trạng,..phục vụ việc xem xét các đề xuất, dự án mới của TGĐ
7. Tham gia cùng TGĐ trong công tác đối nội/ đối ngoại tham dự và hỗ trợ TGĐ trong các buổi gặp gỡ, giao thương với đối tác, khách hàng…
8. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Tổng Giám Đốc

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học các ngành quản trị kinh doanh, luật, tài chính, kinh tế, ngoại thương, ngoại ngữ hoặc các ngành liên quan
- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm vị trí tương đương. Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương trong các Công ty hoạt động lĩnh vực dịch vụ hàng không
- Hiểu biết về luật doanh nghiệp, luật lao động, luật hàng không- Nắm vững các quy chế, quy định của Công ty
- Hiểu biết về các lĩnh vực hoạt động, ngành nghề kinh doanh của Công ty
- Khả năng tổng hợp thông tin, làm việc độc lập
- Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức triển khai công việc
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Kỹ năng khác như: Kỹ năng giao tiếp; Kỹ năng thuyết trình; Kỹ năng thiết lập mối quan hệ
- Thành thạo Tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết)Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Power Point …)
- Có thể đi công tác.
- Làm việc thêm giờ khi có yêu cầu giải quyết công việc gấp, khẩn…
- Chịu áp lực, cường độ làm việc cao

Phúc lợi công việc

- Môi trường làm việc tập đoàn lớn, chuyên nghiệp, văn phòng đẹp 5*
- Hưởng ưu đãi từ các dịch vụ hàng không của Công ty và đối tác
- Đào tạo, khám sức khoẻ theo chế độ chung của Công ty
- Các chế độ phúc lợi đúng theo luật lao động và chế độ chung của Công ty

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 354 / 0
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn FLC Công ty Cổ phần Tập đoàn FLC
Tầng 5, tòa nhà FLC Landmark Tower, Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, Từ Liêm, HN./ Tầng 18, Tòa nhà Trung tâm Sài Gòn, 65 Lê Lợi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP HCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
01/07/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Thư ký


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trợ lý Tổng giám đốc
Công ty Cổ phần Tập đoàn FLC
Nộp đơn