Mô tả công việc

Với Tổng Giám đốc:

- Sắp xếp, báo cáo lịch họp, lịch làm việc

- Tiếp nhận chỉ đạo thực thi nhiệm vụ, báo cáo kết quả thực hiện của các đơn vị

- Tham mưu, đề xuất nội dung cần thực hiện điều hành

Với Ban lãnh đạo phòng:

- Báo cáo kết quả thực hiện các công việc

- Tiếp nhận thông tin, nội dung về các định hướng chiến lược, định hướng về thị trường để có cơ sở tham mưu cho TGĐ

Các cơ quan, đơn vị ban ngành:

- Thực hiện giao nhiệm vụ tới các đơn vị, căn cứ theo chỉ đạo của Ban TGĐ

- Đôn đốc, điều hành công tác triển khai công việc tại các đơn vị

- Tổng hợp báo cáo kết quả kinh doanh, kết quả thực hiện công việc tại các đơn vị.

Đối tác:

- Liên lạc, bố trí các lịch làm việc, hỗ trợ chuẩn bị, tổng hợp nội dung làm việc

- Tiếp nhận phản hồi từ phía đối tác để thông tin tới Ban TGĐ

Yêu cầu công việc

- Nữ, tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học trở lên (Ưu tiên chuyên ngành Kinh tế, Marketing, Quản trị Kinh doanh, Bưu chính,...)

- Có kinh nghiệm 1 năm về kinh doanh, bán hàng, bưu chính, TMĐT, vận hành sàn TMĐT

- Có kỹ năng về công tác hành chính, văn phòng

- Am hiểu về mỹ phẩm, làm đẹp

- Có khả năng làm việc độc lập và làm nhóm

- Có khả năng giao tiếp, đàm phán

- Tiếng Hàn giao tiếp (bắt buộc)

Phúc lợi công việc

- Mức lương trung bình từ 12 - 17 triệu/tháng;

- Thưởng vào các dịp lễ lớn (30/4, 1/5, 2/9, Tết Dương/ Âm)

- Được đóng đầy đủ về các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp...

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 418 / 0
Logo Công ty Cổ phần Giao hàng tiêu chuẩn Công ty Cổ phần Giao hàng tiêu chuẩn
Số 340/5 đường Ung Văn Khiêm - Phường 25 - Quận Bình Thạnh - TP Hồ Chí Minh.

Ngày đăng tuyển
10/01/2024

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ
Trợ lý Tổng Giám đốc (Lĩnh vực chuyển phát, TMĐT)
Công ty Cổ phần Giao hàng tiêu chuẩn
Nộp đơn