Trợ Lý Tổng Giám Đốc (Tiếng Trung)
Mô tả công việc
- Chuẩn bị hồ sơ, tài liệu khách hàng, tham gia các cuộc họp với Tổng Giám Đốc, gặp gỡ khách hàng/đối tác công ty với Tổng Giám Đốc.
- Làm báo cáo, tổng hợp báo cáo, đánh giá và nhận xét định kỳ Tuần, Tháng, Quý.
- Theo dõi, đôn đốc công việc các Trưởng phòng ban.
- Tiếp nhận, kiểm tra hồ sơ, chứng từ, trình Tổng Giám Đốc phê duyệt
- Nội dung công việc trao đổi trực tiếp trong phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Ngoại hình ưu nhìn, tiếng Trung lưu loát 4 kỹ năng.
- Ưu tiên nữ, nhanh nhẹn, có kĩ năng phân tích đánh giá.
- Có kinh nghiệm vị trí Trợ Lý Tổng Giám Đốc từ 3 năm trở lên.
- Có kinh nghiệm trong Chuyển phát nhanh là 1 lợi thế.
Phúc lợi công việc
- Lương thỏa thuận, phỏng vấn đạt đi làm ngay.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
22/03/2022
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Đại học
3 năm
Nữ, từ 25 tới 30 tuổi
Công ty TNHH Chuyển phát nhanh ZTO (Việt Nam)