Mô tả công việc

- Giúp việc cho Tổng Giám đốc trong việc quản lý, theo dõi các công việc của bộ phận phụ trách;

- Sắp xếp, tổ chức lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác cho Giám đốc;

- Thu thập, tổng hợp công việc, báo cáo từ bộ phận theo định kỳ/đột xuất;

- Tham dự, ghi chép các biên bản làm việc, cuộc họp theo yêu cầu;

- Kiểm tra, soạn thảo các văn bản, hợp đồng, tài liệu cho Giám đốc duyệt và ký;

- Tiếp đón khách hàng và đối tác theo yêu cầu của Giám đốc;

- Hỗ trợ và phối hợp các phòng ban khác để hoàn thành công việc;

- Các công việc khác do Giám đốc yêu cầu.

Yêu cầu công việc

- Ngoại ngữ: Tiếng Trung

- Giới tính : Nữ

- Độ tuổi từ 27- 35

- Yêu cầu về ngoại hình: Ngoại hình/khí chất tốt;

- Phong thái tự tin, thái độ tích cực, kĩ năng giao tiếp tốt, kĩ năng ngoại giao tốt, có thể đi công tác;

- Chuyên môn và kinh nghiệm: có kinh nghiệm làm việc trên 02 năm; ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Thời trang;

Phúc lợi công việc

- BHXH theo quy định, thử việc 2 tháng

- Môi trường sang chảnh, năng động

- Du xuân, nghỉ mát

- Thưởng lễ tết, hiếu hỉ....

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 341 / 0
Logo Công ty Cổ phần Liên Doanh Đầu Tư Phát Triển De Obelly Việt Mỹ Công ty Cổ phần Liên Doanh Đầu Tư Phát Triển De Obelly Việt Mỹ
Tầng 6, Tòa CT1, số 536A phố Minh Khai - Phường Vĩnh Tuy - Quận Hai Bà Trưng - Hà Nội.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
09/01/2024

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ, từ 27 tới 35 tuổi
Trợ lý Tổng Giám đốc (Tiếng Trung tốt)
Công ty Cổ phần Liên Doanh Đầu Tư Phát Triển De Obelly Việt Mỹ
Nộp đơn