Trưởng Ban Kinh Doanh
Mô tả công việc
* Tham mưu, xây dựng, quản lý và phát triển hoạt động bán hàng của công ty
- Đề xuất chiến lược phát triển kinh doanh, tiếp cận thị trường
- Lập, tổ chức triển khai và quản lý các kế hoạch/ hoạt động kinh doanh của Công ty đảm bảo tuân thủ đúng theo quy định của Công ty và Luật pháp Việt Nam
- Tổ chức thu thập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường và đưa ra đề xuất, kiến nghị
- Xây dựng mô hình tổ chức của Ban Kinh doanh theo từng giai đoạn phát triển của Công ty
* Triển khai các hoạt động của Ban kinh doanh nhằm đạt được mục tiêu đề ra
- Dự thảo, đề xuất các chính sách bán hàng (giá, công nợ, chiết khấu, dịch vụ bán hàng,…) phù hợp với từng thời kỳ và loại sản phẩm/ dịch vụ và tổ chức thực hiện khi đã được phê duyệt
- Kiểm soát và phê duyệt kế hoạch kinh doanh, các hợp đồng bán hàng trong phạm vi được phân quyền
- Xây dựng và kiểm soát các quy trình: quy trình chào hàng, bán hàng, chăm sóc khách hàng, quản lý mẫu,…
- Chịu trách nhiệm tổ chức công tác chăm sóc khách hàng, đánh giá và phân loại khách hàng, xây dựng các chính sách hỗ trợ và duy trì khách hàng,…
- Tổ chức xử lý khiếu nại khách hàng trong phạm vi được phân quyền
* Đào tạo phát triển và đánh giá
- Tham gia tuyển dụng các vị trí thuộc Ban kinh doanh
- Đào tạo và hướng dẫn nghiệp vụ cho nhân viên đảm bảo cung cấp đủ nguồn nhân lực cho các hoạt động của Ban Kinh doanh
- Xây dựng hình ảnh và tác phong chuyên nghiệp cho Công ty
- Đánh giá nhân viên dưới quyền
* Thực hiện các công việc khác
- Thực hiện công tác báo cáo định kỳ hàng ngày, tuần, tháng, quý, năm
- Thực hiện các công việc khác khi được cấp quản lý phân công/ điều động.
Yêu cầu công việc
* Trình độ chuyên môn:
- Tốt nghiệp đại học trở lên (chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, kỹ thuật hoặc tương đương)
* Kiến thức và kỹ năng:
- Có kiến thức luật kinh tế, kinh tế, thủ tục xuất nhập khẩu, tiếp thị, bán hàng
- Kỹ năng nắm bắt và tổng hợp nhanh kiến thức về quy trình sản xuất, sản phẩm, dịch vụ của Công ty
- Kỹ năng lập kế hoạch/ chiến lược kinh doanh, phát triển thị trường, hạch toán chi phí – lợi nhuận của từng phương án kinh doanh
- Kỹ năng lập kế hoạch, ra quyết định, giao việc
- Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm. Có thể xử lý nhiều nhiệm vụ cùng một lúc một cách hiệu quả
- Khả năng giao tiếp, thuyết phục…
- Thành thạo các phần mềm tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint, v.v.)
* Kinh nghiệm công tác:
- Tối thiểu 03 năm kinh nghiêm vị trí tương đương công ty liên quan Khoáng sản, VLXD, TM, XNK
* Phẩm chất cá nhân:
- Nhiệt huyết, năng động, thích ứng nhanh với nhiệm vụ/ môi trường mới
- Khả năng tạo dựng lòng tin và kiên định
- Công tâm, minh bạch, trung thực
- Có tinh thần trách nhiệm, cẩn thận, chăm chỉ, nhiệt huyết trong công việc
- Sẵn sàng đi công tác xa, dài ngày
- Thời gian làm việc: 8h00' đến 17h00' từ thứ 2 đến sáng thứ 7
- Địa điểm làm việc: 21 Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội.
Phúc lợi công việc
- Mức lương: 25.000.000 - 40.000.000/ tháng (thoả thuận theo năng lực trong quá trình phỏng vấn)
- Lương tháng 13 + thưởng thành tích năm theo kết quả kinh doanh của công ty
- Môi trường làm việc hiện đại, năng động; Có mức độ thăng tiến cao
- Chính sách BHXH, BHYT theo Luật lao động.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
12/09/2020
Hà Nội
Quản lý
Tiếng Việt
Đại học
3 năm
Nam nữ, từ 35 tới 55 tuổi
Công ty Cổ phần Tập đoàn Đông Thiên Phú