Mô tả công việc

- Chủ trì hoặc tham gia soạn thảo lại các loại mẫu hợp đồng (hợp đồng mua bán, hợp tác kinh doanh, hợp đồng lao động….), đặc biệt chú trọng đến các điều khoản về tiến độ, thời hiệu thanh toán của khách hàng đối với các hợp đồng bán bê tông thương phẩm, cọc bê tông; có ý kiến về mặt pháp lý và kiểm tra dự thảo hợp đồng do các bộ phận khác soạn thảo trước khi trình Hội đồng thành viên, Giám đốc Công ty; tham gia đàm phán ký kết hợp đồng khi được yêu cầu.
- Thường xuyên theo dõi, kiểm tra, giám sát việc thực hiện các hợp đồng bán hàng của các cơ sở, nhà máy cọc để có báo cáo, tư vấn kịp thời với Chủ tịch HĐTV, Giám đốc Công ty các phương án giải quyết.
- Chủ trì, phối hợp với các bộ phận liên quan tư vấn giúp Hội đồng thành viên, Ban giám đốc Công ty thực hiện các nội dung:
+ Sửa đổi, bổ sung Điều lệ của Công ty; xây dựng, bổ sung và ban hành các nội quy, quy chế của Công ty; kiến nghị với cơ quan nhà nước có thẩm quyền ban hành hoặc sửa đổi, bổ sung văn bản quy phạm pháp luật liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty.
+ Góp ý, bổ sung đối với các dự thảo văn bản có liên quan của Công ty gửi các cơ quan nhà nước, khách hàng; cập nhật, tổng kết, đánh giá các văn bản pháp luật có liên quan đến lĩnh vực sản xuất kinh doanh của Công ty.
+ Theo dõi, đôn đốc, kiểm tra việc thực hiện pháp luật, điều lệ, nội quy, quy chế của Công ty; tổng kết, đánh giá thực trạng hiểu biết, ý thức chấp hành pháp luật và các quy định của Công ty của người lao động.
+ Tham gia giải quyết tranh chấp để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của Công ty và người lao động Công ty; tham gia tố tụng hoặc tham mưu thuê luật sư tham gia tố tụng với tư cách người đại diện để bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của Công ty.
+ Tư vấn hoặc tham mưu việc thuê tư vấn pháp luật đối với các vấn đề liên quan đến hoạt động SXKD của Công ty, đánh giá rủi ro môi trường đầu tư kinh doanh đối với các dự án đầu tư, hợp tác kinh doanh của Công ty với nước ngoài (nếu có); có ý kiến về mặt pháp lý đối với các quyết định về tổ chức, quản lý của Công ty.
- Làm các thủ tục: thành lập, giải thế, sát nhập, thay đổi Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh của Công ty đúng theo luật định.
- Chủ trì hoặc phối hợp với các đơn vị, bộ phận của Công ty phổ biến, giáo dục pháp luật, nội quy, quy chế của doanh nghiệp cho người lao động.
- Tham mưu, giúp việc cho Ban giám đốc Công ty thực hiện nhiệm vụ trong các lĩnh vực được phân công theo quy định của Công ty.
- Các nhiệm vụ khác có liên quan theo sự chỉ đạo của Chủ tịch HĐTV, Ban giám đốc Công ty.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Luật (Luật kinh tế, luật kinh doanh…), ưu tiên có chứng chỉ hành nghề Luật sư.
- Có kiến thức và kinh nghiệm về các hoạt động của pháp chế của doanh nghiệp, có kiến thức cơ bản về công nghệ thông tin: sử dụng các phần mềm thông dụng, kỹ năng làm việc trên máy tính...
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và kỹ năng đàm phán. Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt. Chủ động, chịu được áp lực công việc. Khả năng thu thập, phân tích, tổng hợp thông tin, trung thực, tỉ mỉ.

Phúc lợi công việc

- Tiền lương, tiền thưởng hấp dẫn, các chế độ BHXH theo quy định của Bộ Luật lao động, cơ hội thăng tiến cao
- Được hưởng chế độ BH 24/24h
- Hưởng các chế độ nghỉ mát, tham quan và các chế độ khác theo thâm niêm làm việc
- Được bố trí nơi ăn ở nghỉ tại Công ty
- Các chế độ khác do Công ty quy định.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 532 / 1
Logo Công ty TNHH bê tông & xây lắp-Petrolimex Công ty TNHH bê tông & xây lắp-Petrolimex
KM17, QL39, Thôn Lôi Cầu, xã Việt Hòa, huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên

Ngày đăng tuyển
18/09/2020

Nơi làm việc
Hưng Yên

Cấp bậc
Trưởng nhóm / ban


Kỹ năng
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và kỹ năng đàm phán. Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt. Chủ động, chịu được áp lực công việc. Khả năng thu thập, phân tích, tổng hợp thông tin, trung thực, tỉ mỉ.

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 40 tuổi
Trưởng Ban Pháp Chế
Công ty TNHH bê tông & xây lắp-Petrolimex
Nộp đơn