Trưởng Ban PR, Marketing
Mô tả công việc
- Hoạch định và triển khai chiến lược Marketing theo định hướng của Tập đoàn và kế hoạch bán hàng của ban Kinh doanh.
- Hoạch định và triển khai chiến lược thương hiệu, truyền thông, báo chí theo định hướng Tập đoàn.
- Tổ chức các nghiên cứu marketing như nghiên cứu thị trường, nghiên cứu khách hàng, nghiên cứu cạnh tranh…
- Xây dựng và kiểm soát các quy trình marketing.
- Xây dựng và kiếm soát các quy trình quản trị thương hiệu.
- Tổ chức và duy trì quan hệ với các cơ quan truyền thông.
- Xây dựng quy trình và tổ chức xử lý khủng hoảng truyền thông.
- Phối hợp với các ban chuyên môn trong Tập đoàn để định hướng xây dựng phát triển truyền thông nội bộ, văn hóa doanh nghiệp.
- Xây dựng ngân sách truyền thông, marketing, phân bổ kiểm soát ngân sách đảm bảo hiệu quả hoạt động.
- Đào tạo, hướng dẫn, đánh giá cho nhân viên truyền thông, marketing.
- Các công việc khác theo phân công của BLĐ.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên. Ưu tiên chuyên ngành truyền thông, báo chí, marketing, quản trị kinh doanh, kinh tế.
- Ít nhất 10 năm trong lĩnh vực marketing và truyền thông, trong đó ít nhất 5 năm vị trí tương đương tại các Chủ đầu tư Bất động sản.
- Có kiến thức chuyên môn sâu rộng về Truyền thông, Marketing và am hiểu lĩnh vực hoạt động của công ty.
- Chịu được áp lực cao trong công việc.
- Thông minh, sáng tạo,
- Có khả năng phân tích, khả năng tự học, có gu thẩm mỹ.
- Tư duy chiến lược, nhạy cảm với thị trường kinh doanh.
- Có quan hệ tốt với các báo đài, đối tác truyền thông, marketing. Có khả năng thiết lập và mở rộng các mối quan hệ.
Phúc lợi công việc
- Trao đổi khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Công ty Cổ phần Tập đoàn Nam Cường Hà Nội