Mô tả công việc

- Quản lý điều hành hoạt động của bộ phận QLRR thẻ, quản trị công tác rủi ro thẻ toàn hàng bao gồm các rủi ro liên quan đến giao dịch thẻ của khách hàng và các rủi ro liên quan đến hệ thống bao gồm rủi ro về hồ sơ, về con người….
- Thường xuyên theo dõi, giám sát các chỉ số rủi ro, chỉ số an toàn trong hoạt động thẻ đảm bảo tuân thủ các quy định của các tổ chức thẻ nội địa và quốc tế mà ngân hàng là thành viên.

Yêu cầu công việc

* Trình độ/ kiến thức:
- Tốt nghiệp Đại học (Chính quy) chuyên ngành tài chính, CNTT, ngân hàng, ngoại thương, đầu tư, thương mại..
- Có thể làm việc bằng tiếng Anh (Nghe nói đọc viết thành thạo)
- Am hiểu sâu về các sản phẩm dịch vụ thẻ, dịch vụ ngân hàng, am hiểu các quy định của tổ chức thẻ quốc tế/nội địa và các quy định của ngành ngân hàng và pháp luật có liên quan.
* Kinh nghiệm: tối thiểu 3 năm kinh nghiệm làm việc liên quan đến công tác rủi ro thẻ.
* Kỹ năng:
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và đàm phán tốt.
- Kỹ năng tin học văn phòng tốt, lập báo cáo thống kê.
- Phong cách làm việc chuyên nghiệp.
- Năng động, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm, có khả năng làm việc với cường độ cao.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 209 / 0
Logo Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank)
Tầng 3, Tòa nhà Capital Tower, 109 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
15/05/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng nhóm / ban


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Ban Quản lý (rủi ro Thẻ)
Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank)
Nộp đơn