Mô tả công việc

• Chịu trách nhiệm quản lý, kiểm tra và điều phối các hoạt động hàng ngày trong công tác vận hành của các dự án.

• Phối hợp cập nhật các quy trình quản lý, cải thiện dịch vụ cũng như tương tác với nhân sự dự án, phổ biến các quy định công ty.

• Giải thích các thắc mắc, yêu cầu và mối quan tâm của BQT/CĐT/cư dân một cách hiệu quả và chuyên nghiệp.

• Tạo mối quan hệ khắng khít giữa BQT/CĐT, cư dân và nhân viên.

• Chủ động tương tác với cư dân.

• Chuẩn bị bản thảo Kinh phí dự trù vận hành hằng năm cho BQT/CĐT.

• Kiểm tra báo cáo tài chính, bảng cân đối và sổ cái chung cho tòa nhà trước khi cung cấp cho BQT/CĐT.

• Chịu trách nhiệm kiểm soát ngân sách chặt chẽ và các đề xuất sửa chữa.

• Kiểm tra và lên kế hoạch kinh phí dự trù cho các chi tiêu hằng năm, giám sát các chi tiêu.

• Chịu trách nhiệm quản lý và giám sát bộ phận kế toán tại dự án thu phí bảo trì bảo dưỡng từ cư dân theo chỉ đạo của BQT/CĐT và văn phòng chính RLCVN.

• Quản lý và chỉ đạo bộ phận kế toán tại dự án sắp xếp và lưu giữ các sổ sách kế toán.

• Quản lý, giám sát dòng tiền mặt dựa trên báo cáo và sổ quỹ thực tế tại dự án Giám sát bộ phận kế toán tại dự án thu/chi kinh phí quản lý vận hành, nộp vào tài khoản theo đúng quy định.

• Đề xuất kinh phí dự trù hằng năm cho quỹ bảo trì đảm bảo đủ kinh phí cho các chi tiêu.

• Tư vấn cho CĐT/BQT về các quy định của Pháp luật trong công tác quản lý vận hành chung cư.

• Đề xuất, rà soát và quản lý hệ thống tiết kiệm năng lượng.

• Lên kế hoạch và thực hiện công tác vận hành tòa nhà hằng năm.

• Chuẩn bị cho các sự kiện, ngày lễ.

• Tổ chức diễn tập PCCC/các hoạt động cộng đồng.

• Có trách nhiệm đánh giá nhân viên tại dự án theo quy định của Công ty.

• Quản lý và thương lượng với các nhà cung cấp dịch vụ bảo trì bảo dưỡng, các bảo hiểm như PCCC, trách nhiệm khu vực công cộng,…

• Hiểu các quy định của nhà nước có liên quan đến quản lý tòa nhà, khu dân cư (Như nhân quyền, PCCC, thang máy, luật đền bù, tiêu chuẩn nhân viên,...).

• Tham dự họp BQT/nhà chung cư và chuẩn bị báo cáo khi có yêu cầu.

• Cập nhật các thông báo, quy định mới cho cư dân nắm rõ.

Yêu cầu công việc

• Có kiến thức về lĩnh vực quản lý vận hành toà nhà, nhà máy, văn phòng,…

• Có kiến thức về lĩnh vực kinh doanh bất động sản.

• Có khả năng đàm phán, thương thảo hợp đồng.

• Luôn hoà nhã, thân thiện.

• Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc và chịu được áp lực công việc cao.

• Khả năng trong các kỹ năng máy tính, tìm kiếm trên internet, Microsoft Office bao gồm Word, Excel và Outlook cũng như các ứng dụng phần mềm cộng đồng.

Phúc lợi công việc

• Thưởng tháng 13, Bonus dự án theo KPI.

• Thưởng các ngày lễ tết theo quy định Nhà nước.

• BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo luật bảo hiểm.

• 12 ngày phép/năm.

• Khám sức khỏe định kỳ hàng năm tại bệnh viện uy tín.

• Du lịch, nghỉ dưỡng thường niên, nhiều sự kiện lớn và đa dạng hàng năm.

• Đánh giá năng lực 6 tháng/lần.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 603 / 0
Logo Công ty Cổ phần Tư Vấn Realtylink (Việt Nam) Công ty Cổ phần Tư Vấn Realtylink (Việt Nam)
Tòa nhà Republic Plaza, Số 18E Cộng Hòa - Phường 4 - Quận Tân Bình - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
04/02/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng nhóm / ban

Ngành nghề
Khác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Ban Quản Lý Tòa Nhà
Công ty Cổ phần Tư Vấn Realtylink (Việt Nam)
Nộp đơn