Trưởng Ban Quản Lý Trải Nghiệm Khách Hàng (Customer Experience)
Mô tả công việc
- Xây dựng, triển khai, theo dõi, đo lường và phân tích các chỉ số Chất lượng trải nghiệm khách hàng nói chung và trải nghiệm khách hàng trên các kênh như websites.... thông qua các công cụ về Analytics và Customer Engagement;
- Tổ chức các cuộc khảo sát định tính, định lượng đa kênh nhằm hiểu xu hướng nhu cầu, phản hồi, đánh giá và cảm nhận của khách hàng
- Xây dựng lộ trình trải nghiệm sản phẩm, nâng cao trải nghiệm khách hàng;
- Quản lý điểm chạm trong hành trình khách hàng;
Yêu cầu công việc
- Trình độ văn hóa/Chuyên môn: Đại học trở lên chuyên ngành Marketing/QTKD hoặc liên quan
- Số năm kinh nghiệm làm việc: 3-5 năm kinh nghiệm làm ở vị trí tương đương
- Ngoại ngữ :Tiếng Anh
Phúc lợi công việc
* Lương thưởng:
- Thu nhập: Thương lượng (Cạnh tranh so với thị trường)
* Chế độ đãi ngộ khác:
- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng & nghiệp vụ của công ty
- Thưởng lễ tết; du lịch nghỉ mát hàng năm.
- Được làm việc trong môi trường văn hóa doanh nghiệp trẻ, năng động, thân thiện và chuyên nghiệp.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ khác như tham gia BHXH, BHYT, BHTN,\….
* Thời gian và môi trường làm việc:
- Thời gian làm việc: 8h – 17h hàng ngày từ thứ 2 đến hết thứ 6. Thứ 7 từ 8h – 12h
- Có nhiều cơ hội được phát triển nghề nghiệp.
- Môi trường làm việc thân thiện và cởi mở.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
07/11/2020
Hà Nội
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung
Bất kỳ
Đại học
3 năm
Nam nữ, từ 25 tới 40 tuổi
Công ty Cổ phần Tập đoàn AUSTDOOR (ADG)