Mô tả công việc

- Quản lý và điều phối bộ phận CSKH và Call Center.
- Kiểm tra chất lượng công việc của CSKH
- Thiết lập và triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng.
- Phối hợp với các phòng ban để triển khai các chương trình khuyến mãi.
- Hỗ trợ giải quyết và xử lý những khiếu nại của khách hàng.
- Xây dựng quy trình xử lý khiếu nại.
- Xây dựng tài liệu về kỹ năng tư vấn qua trực tiếp, điện thoại, web, facebook.
- Đào tạo sản phẩm cũng như các kỹ năng giao tiếp cho bộ phận CSKH.
- Thực hiện các công việc khác dưới sự phân công cấp trên

Yêu cầu công việc

- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học trở lên.
- Có kinh nghiệm ít nhất 3 năm ở vị trí tương đương.
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, chịu được áp lực công việc tốt.
- Kỹ năng đàm phán, thương lượng, quản lý tốt.
- Giao tiếp tốt 2 thứ tiếng; tiếng Anh, tiếng Nhật.

Phúc lợi công việc

- Được đóng BHXH ngay sau khi hết thời gian thử việc theo mức lương thực nhận.
- Được hưởng các chế độ theo quy định của Luật Lao động và chính sách của Công ty.
- Tham quan Du lịch trong nước và nước ngoài.
- Mức lương hấp dẫn, môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động.
- Được nghỉ 8 ngày/tháng.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 892 / 0
Logo Công ty TNHH ODK Mikazuki Việt Nam Công ty TNHH ODK Mikazuki Việt Nam
Khu du lịch Xuân Thiều - Phường Hoà Hiệp Nam - Quận Liên Chiểu - Đà Nẵng.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
08/06/2020

Nơi làm việc
Đà Nẵng

Cấp bậc
Trưởng nhóm / ban

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng
Tiếng Anh, Tiếng Nhật

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Bộ Phận Chăm Sóc Khách Hàng (Tiếng Anh/ Tiếng Nhật)
Công ty TNHH ODK Mikazuki Việt Nam
Nộp đơn