Mô tả công việc

Mô tả chung

  • Chịu trách nhiệm về việc quản lý, triển khai hoạt động đào tạo của Công ty; tham gia xây dựng hệ thống các quy trình, quy chế, quy định phục vụ đào tạo và triển khai kế hoạch, chương trình đào tạo theo đúng quy định của Công ty.

Nhiệm vụ chính

  • Tham mưu, hỗ trợ Giám đốc nhân sự xây dựng chiến lược đào tạo, phát triển nguồn nhân lực của Công ty;
  • Tham gia xây dựng hệ thống khung năng lực; tham gia tổ chức đánh giá năng lực CBNV định kỳ
  • Tham gia xây dựng sơ đồ phát triển năng lực cho CBNV
  • Tham gia tư vấn xây dựng lộ trình phát triển nghề nghiệp cho CBNV
  • Chịu trách nhiệm xây dựng quy trình, quy chế, quy định và các tài liệu, biễu mẫu phục vụ công tác đào tạo của Công ty;
  • Xây dựng và phối hợp với các phòng ban trong Công ty để xây dựng kế hoạch đào tạo, ngân sách đào tạo hằng năm, xây dựng chương trình, tài liệu, giáo trình để thực hiện đào tạo phù hợp nhu cầu của các phòng ban;
  • Quản lý việc thực hiện các chương trình đào tạo, triển khai đánh giá sau đào tạo để đảm bảo tính hiệu quả của đào tạo;
  • Báo cáo công tác đào tạo, báo cáo ngân sách đào tạo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của Ban lãnh đạo Công ty;
  • Nghiên cứu, đề xuất các biện pháp đảm bảo chất lượng, phương thức cải tiến đào tạo, nâng cao chất lượng đào tạo;
  • Xây dựng, triển khai và quản lý hệ thống đào tạo trên phần mềm iHRP và e-Learning
  • Đánh giá và lựa chọn nhà cung cấp các chương trình đào tạo bên ngoài;
  • Trực tiếp đào tạo, giảng dạy đối với một số chương trình đào tạo nội bộ của Công ty;
  • Kiểm soát tuân thủ quy trình đào tạo;
  • Các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn/Trình độ chuyên môn:

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kinh tế, quản trị nguồn lực, quản trị kinh doanh hoặc chuyên ngành liên quan đến đào tạo;

Kinh nghiệm liên quan tới vị trí:

  • Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
  • Có kinh nghiệm triển khai và quản lý đào tạo trên phần mềm eLearning

Các kỹ năng cơ bản:

  • Tiếng Anh lưu giao tiếp tốt
  • Thành thạo các phần mềm văn phòng

Các kỹ năng bổ sung

  • Kỹ năng giao tiếp tốt, tự tin.
  • Kỹ năng làm việc độc lập, tương tác và phối hợp tốt
Phúc lợi công việc
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 210 / 0
Logo Công ty Cổ phần Địa Ốc Phú Long Công ty Cổ phần Địa Ốc Phú Long
Lầu 8, PV Gas Tower, 673 Nguyễn Hữu Thọ - Xã Phước Kiển - Huyện Nhà Bè - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
17/02/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Bộ Phận Đào Tạo
Công ty Cổ phần Địa Ốc Phú Long
Nộp đơn