Mô tả công việc

- Tham mưu và đề xuất chiến lược trong lĩnh vực DVKH của Công ty cho Giám đốc Kinh doanh.
- Lập kế hoạch, tổ chức thực hiện và điều hành toàn bộ hoạt động của Bộ phận DVKH.
- Tổ chức nghiên cứu, báo cáo kết quả thực hiện, phản hồi của khách hàng và phối hợp với các phòng ban,… để xây dựng chính sách phục vụ khách hàng hiệu quả.
- Tổ chức quản lý, giám sát, điều hành hoạt động của hệ thống Call Center, chát online, SMS, Email,… và các phương tiện điện tử khác nhằm hỗ trợ việc liên hệ và thông tin tới khách hàng.
- Tổ chức quản lý, theo dõi và giám sát việc chăm sóc khách hàng của Công ty.
- Tổ chức quản lý, theo dõi và giám sát chất lượng dịch vụ của Công ty.
- Theo dõi, quản lý doanh thu và công nợ khách hàng mua sản phẩm.
- Chịu trách nhiệm xây dựng hệ thống quy trình làm việc hiệu quả, đề xuất các biện pháp cải tiến, khắc phục.
- Chịu trách nhiệm báo cáo tình hình bán hàng, tình hình thu tiền và tình hình công nợ hàng ngày. Đối chiếu và xác nhận công nợ, tiền thu, doanh thu với kế toán nhằm đảm bảo số liệu được chính xác và cập nhật đầy đủ.
- Chịu trách nhiệm báo cáo kết quả hoạt động, đánh giá hiệu quả công việc của bộ phận hàng tuần, tháng, quý, năm, các sự cố liên quan hoặc theo yêu cầu cho Giám đốc Kinh doanh.
- Tổ chức đào tạo, bồi dưỡng năng lực, nghiệp vụ cho nhân sự trực thuộc Bộ phận.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do Ban Tổng Giám đốc giao.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh… hệ chính quy, loại khá trở lên.
- Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng Bộ phận / phòng trở lên trong lĩnh vực liên quan ở các Công ty có quy mô tương đương.
- Ưu tiên Ứng viên có kinh nghiệm từng làm cho các công ty BĐS.
- Kỹ năng mềm: Kỹ năng quản lý – giám sát; Kỹ năng tổ chức và lập kế hoạch; Kỹ năng giải quyết vấn đề; Kỹ năng đào tạo; Kỹ năng làm việc nhóm; Kỹ năng đàm phán; Kỹ năng thuyết trình.
- Thành thạo các phần mềm tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint,...).
- Hiểu biết về lĩnh vực DVKH, chăm sóc khách hàng.
- Hiểu biết về cơ cấu khách hàng và tâm lý khách hàng.
- Am hiểu về ngành và thị trường Bất động sản tại Việt Nam.
- Trung thực; Công bằng; Tự tin; Sáng tạo; Điềm đạm, bình tĩnh
- Ngoại hình: Ưa nhìn
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.
- Thời gian: 8h00 đến 17h30, từ thứ 2 đến sáng thứ 7
- Địa điểm làm việc: Đinh Bộ Lĩnh, phường 15, quận Bình Thạnh, Tp HCM

Phúc lợi công việc

- Mức lương: Thương lượng
- Được hưởng đầy đủ các Chế độ phúc lợi theo Luật lao động, Phụ cấp
- Du lịch hàng năm
- Thưởng đột xuất, đóng góp sáng kiến, thâm niên và theo hiệu quả kinh doanh.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 398 / 0
Logo Công ty TNHH Tư vấn và Kinh doanh nhà Đạt Gia Công ty TNHH Tư vấn và Kinh doanh nhà Đạt Gia
2Q Đinh Bộ Lĩnh, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
18/06/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng nhóm / ban

Ngành nghề
Bất động sảnKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng bộ phận dịch vụ khách hàng
Công ty TNHH Tư vấn và Kinh doanh nhà Đạt Gia
Nộp đơn