Mô tả công việc
  • Thực hiện điều tra hồ sơ đã và đang có dấu hiệu gian lận trong công tác bán hàng cũng như trong quá trình thẩm định hồ sơ.
  • Trực tiếp điều tra, làm rõ các nghi vấn gian lận, sai phạm của một hoặc toàn thể nhân viên Công ty, các đối tác, các nhân viên và hoặc các bên/đối tượng liên quan của các đối tác gây thiệt hại, xâm hại đến quyền lợi và uy tín của Công ty.
  • Xây dựng quy trình Điều tra gian lận.
  • Nghiên cứu các Hồ sơ sơ khách hàng bị quá hạn ngay từ ngày 01/02/03 kỳ trả nợ đầu tiên (First/Second/Third Payment Default), phân tích, điều tra và tìm hiểu nguyên nhân.
  • Tham gia phối hợp với bộ phận thu nợ, đơn vị kinh doanh để nghiên cứu điều tra độc lập các trường hợp giả mạo nghi ngờ.
  • Đào tạo nhân viên nhận thức về tầm quan trọng của việc phòng chống gian lận cũng như các khung hình phạt nếu vi phạm.
  • Lên kế hoạch và tổ chức thực hiện công tác chuyên môn nghiệp vụ của bộ phận theo chức năng nhiệm vụ được giao.
  • Tổ chức, quản lý, điều hành, phân công công việc và phân bổ nguồn lực phù hợp đối với nhân sự trong bộ phận một cách hiệu quả.
  • Phối hợp với các Đơn vị Phòng/Ban/Trung tâm liên quan thực hiện các nhiệm vụ, chức năng của bộ phận.
  • Chịu trách nhiệm chung trong việc quản lý, giám sát, đào tạo và tuyển dụng nhân viên thuộc bộ phận.
  • Thực hiện công tác tự đánh giá, rà soát và báo cáo thường xuyên mảng nghiệp vụ cụ thể được phân công cho Trưởng phòng và GĐ khối QTRR.
  • Định kỳ tổ chức xem xét kết quả thực hiện công tác, đánh giá mức độ phấn đấu thực hiện nhiệm vụ của mỗi CBNV để đề xuất các chế độ đối với cán bộ nhân viên của bộ phận như tiền lương, tiền thưởng, khen thưởng, kỷ luật…
Yêu cầu công việc

1/ Năng lực Kiến thức, Kinh nghiệm

  • Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học trở lên hoặc bằng cấp tương đương.
  • Kinh nghiệm: Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm liên quan đến phòng chống gian lận trong lĩnh vực tài chính hoặc các ngành có liên quan.
  • Ngoại ngữ: Toeic trên 550.
  • Am hiểu sản phẩm, dịch vụ, chính sách của đơn vị: Hiểu biết về sản phẩm, dịch vụ tài chính tiêu dùng.

2/ Năng lực, kỹ năng chuyên môn

  • Khả năng phân tích và nghiên cứu thông tin/dữ liệu một cách độc lập.
  • Có nghiệp vụ điều tra gian lận, nắm rõ các nguyên tắc, các mẫu hành vi có xu hướng gian lận trong lĩnh vực tài chính hoặc các ngành có liên quan.
Phúc lợi công việc
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 620 / 0
Logo Công ty Tài Chính Trách Nhiệm Hữu Hạn Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn - Hà Nội (SHBANK FINANCE) Công ty Tài Chính Trách Nhiệm Hữu Hạn Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn - Hà Nội (SHBANK FINANCE)
Tầng 1 - Tòa nhà 18T2 - Khu đô thị Trung Hòa - Nhân Chính - P. Nhân Chính - Q. Thanh Xuân - TP. Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
13/08/2018

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng nhóm / ban


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Bộ Phận Điều Tra Gian Lận
Công ty Tài Chính Trách Nhiệm Hữu Hạn Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn - Hà Nội (SHBANK FINANCE)
Nộp đơn