Mô tả công việc
  • Tổ chức thực hiện công việc phòng hành chính theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Trưởng phòng.
  • Quản lý và giám sát chung công việc nhân viên trong phòng
  • Thực hiện đối ngoại với các cơ quan ban ngành
  • Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng Tài sản, trang thiết bị của Công ty.
  • Xây dựng qui trình, qui định, qui chế: Nghiên cứu cải tiến các quy trình làm việc để công việc luôn được hoàn thành tốt, đơn giản, hiệu quả cao
  • Giám sát, kiểm tra chặt chẽ các nhà thầu như Bếp ăn, Vệ sinh CN, bảo vệ, diệt côn trùng, chuột…..
  • Tham mưu đề xuất cho Trưởng phòng để xử lý các vấn đề thuộc lĩnh vực Hành Chính.
  • Hỗ trợ các bộ phận liên quan về công tác hành chính
Yêu cầu công việc
  • Độ tuổi từ 25-40, ngoại hình khá, ưa nhìn,
  • Tốt nghiệp đại học Kinh tế, quản trị, hành chính, luật trở lên.
  • Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm ở vị trí tương đương tại công ty có qui mô lớn.
  • Kỹ năng Vi tính văn phòng tương đương B trở lên
  • Có kỹ năng lãnh đạo nhân viên, Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức và giám sát Công việc,
  • Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo, kỹ năng giao tiếp tốt.
  • Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc, Đáp ứng được công việc, nhiệt tình, nhanh nhẹn trong công việc, trung thực, dũng cảm, sáng tạo trong công việc
Phúc lợi công việc
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 456 / 0
Logo Công ty Cổ phần Pico Công ty Cổ phần Pico
324 Tây Sơn, quận Đống Đa, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
14/07/2018

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Bộ Phận Hành Chính
Công ty Cổ phần Pico
Nộp đơn